XSKT Cần Thơ-Hải Phòng: Canh bạc... tất tay của ông Bảo “khoằm”

thứ năm 27-9-2018 23:43:13 +07:00 0 bình luận
XSKT Cần Thơ chỉ còn đúng 1 con đường là phải thắng trước Hải Phòng ở trận đấu mang tính chất sinh tử ở mùa giải này.

XSKT Cần Thơ chỉ còn đúng 1 con đường là phải thắng trước Hải Phòng ở trận đấu mang tính chất sinh tử ở mùa giải này.

Đội bóng Tây đô đang đối diện với nguy cơ xuống thi đấu ở hạng Nhất mùa giải năm sau. Sau 23 vòng đấu của Nuti Café V.League 2018, thầy trò HLV Vũ Quang Bảoơ đang đứng cuối bảng với 17 điểm. Khi giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa, đội bóng Tây đô cần phải giành chiến thắng ở cả 3 trận mới hy vọng ở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Gặp lại Hải Phòng, XSKT Cần Thơ chỉ còn đúng 1 con đường - Ảnh 1.

XSKT Cần Thơ đang ở thế "ngàn cân treo sợi tóc". Ảnh: VPF

Trận đấu ở vòng 24 với Hải Phòng được HLV Vũ Quang Bảo xác định là cuộc chiến "một mất, một còn" của cả mùa giải. "XSKT Cần Thơ trong thế khó lắm rồi. Nam Định đã hơn ba điểm và V.League 2018 chỉ còn 3 vòng đấu nữa. Trận đấu với Hải Phòng, chúng tôi có hòa cũng không được phép chứ đừng nói thua.

Các cầu thủ phải chiến đấu đến cùng. Nếu thắng thì còn hy vọng nhưng hòa hay thua thì coi như cuộc chơi đã chấm dứt. Bởi lẽ, chỉ có thắng, chúng tôi mới nuôi hy vọng ở trận đấu cuối gặp Nam Định", HLV Vũ Quang Bảo chia sẻ.

Cách đây 3 năm ở vòng 18 V.League 2015, cổ động viên đội bóng đất Cảng đã phản đối quyết liệt sau trận thua 1-2 trên sân đối phương. Họ đã phản ứng dữ dội, mắng nhiếc, đốt pháo sáng phản đối vì cho rằng đội nhà chủ động buông để cứu XSKT Cần Thơ. Chiến thắng đó giúp đội bóng Tây đô mở ra chặng trụ hạng dễ thở.

Khi gặp lại đội bóng từng gây xôn xao dư luận ở trận đấu nhạy cảm, HLV Vũ Quang Bảo bày tỏ: "Chúng tôi không ngại dư luận. XSKT Cần Thơ luôn đá trung thực. Các cầu thủ chỉ có chiến đấu thôi".

Trong khi đó, vì lý do khách quan, vòng 24 đã thay đổi lịch thi đấu ảnh hưởng đến kế hoạch của Hải Phòng song, HLV Trương Việt Hoàng tỏ ra lạc quan: "Làm khách ở Cần Thơ lúc nào cũng khó khăn. Dù không có sự chuẩn bị tốt nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình ở trận đấu này".

Gặp lại Hải Phòng, XSKT Cần Thơ chỉ còn đúng 1 con đường - Ảnh 3.

Lịch thi đấu vòng 24 Nuti Cafe V.League 2018.

Gặp lại Hải Phòng, XSKT Cần Thơ chỉ còn đúng 1 con đường - Ảnh 4.

Bảng xếp hạng Nuti Cafe V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm