XSKT Cần Thơ “khủng hoảng”, HAGL sẽ gieo sầu cho “người cũ” Đinh Hồng Vinh?

thứ sáu 13-7-2018 18:44:36 +07:00 0 bình luận
Ngày về Pleiku với HLV Đinh Hồng Vinh được dự báo sẽ không mấy êm ả khi XSKT Cần Thơ bị “khủng hoảng” về tinh thần.

Ngày về Pleiku với HLV Đinh Hồng Vinh được dự báo sẽ không mấy êm ả khi XSKT Cần Thơ bị "khủng hoảng" về tinh thần.

"Ra đi rồi lại trở về đối đầu với nơi mình gắn bó gần 10 năm không hề dễ chút nào. Nhưng đó là bóng đá chuyên nghiệp, bạn phải chấp nhận gạt tình cảm sang một bên vì công việc", HLV Đinh Hồng Vinh giãi bày trong lần đầu tiên dẫn dắt XSKT Cần Thơ đối đầu với HAGL trên sân Pleiku.

Gần 10 năm gắn bó với mảnh đất phố Núi, HLV Đinh Hồng Vinh như nằm lòng từng khoảnh đất ở đây. Ông cũng thừa nhận: "Gần 10 năm ở đây ít nhiều tôi cũng hiểu rõ về lối chơi của HAGL. Hy vọng điều đó sẽ phát huy hiệu quả với tôi và Cần Thơ trong trận đấu này".

Bóng đá luôn mang lại những cảm xúc khó tả và bản thân trái bóng tròn ẩn chứa nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, với HLV Đinh Hồng Vinh lúc này, sóng gió đang bủa vây lấy nhà cầm quân trẻ.

XSKT Cần Thơ vang danh một thời như "thiếu gia" bỗng chốc chỉ là anh "tá điền". Những đồng tiền chi tiêu theo kiểu "Công tử Bạc Liêu" những năm trước giờ phải gồng gánh để trả lại. Ngân sách eo hẹp khiến họ rơi vào tình cảnh ngặt nghèo.

Tiền lót tay mới chỉ giải ngân 35% trong khi thưởng thấp khiến các cầu thủ không còn tinh thần để đá. Wander Luiz "đình công" bằng cách tự cho nghỉ bởi nhận đủ ba thẻ phạt. Một trụ cột dám đứng dậy công khai sẽ không tập luyện nếu như không nhận chế độ. Nhiều cầu thủ khác cũng ở tình trạng "bằng mặt không bằng lòng".

XSKT Cần Thơ “khủng hoảng”, HAGL sẽ gieo sầu cho “người cũ” Đinh Hồng Vinh? - Ảnh 2.

XSKT Cần Thơ “khủng hoảng”, HAGL sẽ gieo sầu cho “người cũ” Đinh Hồng Vinh? - Ảnh 3.

Thông số thống kê về hai đội HAGL và XSKT Cần Thơ. Đồ họa: Bá Đức

Ban lãnh đạo đội bóng Tây đô cũng hứa sẽ sớm giải quyết để các cầu thủ an tâm tập trung chuyên môn cho cuộc đua trụ hạng. Thế nhưng, tất cả vẫn đang ở chế độ chờ. Khi chưa đả thông được tư tưởng, rất khó để những đôi chân của các cầu thủ XSKT Cần Thơ thanh thoát trên sân cỏ. Trận thua bạc nhược 1-5 trước Than Quảng Ninh ở vòng 18 Nuti Café V.League 2018 là bài học cảnh tỉnh.

Tuy nhiên, nước đã tới chân và vẫn dâng với mức độ cao. XSKT Cần Thơ chẳng khác nào là "con tàu đắm". Tình cảnh bi đát như vậy, thật khó để HLV Đinh Hồng Vinh có thể xoay chuyển tình thế. 

Viễn cảnh trái đắng trong lần đầu trở về Pleiku đối đầu HAGL rất dễ xảy đến với chiến lược gia trẻ này. Bởi lẽ, sau trận thua cả về chuyên môn lẫn hình ảnh trên sân nhà ở vòng đấu vừa rồi trước S.Khánh Hòa BVN, Công Phượng cùng đồng đội rất muốn lấy lại hình ảnh đẹp đẽ trong cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ này.

XSKT Cần Thơ “khủng hoảng”, HAGL sẽ gieo sầu cho “người cũ” Đinh Hồng Vinh? - Ảnh 4.

Lịch thi đấu vòng 19 V.League 2018.

XSKT Cần Thơ “khủng hoảng”, HAGL sẽ gieo sầu cho “người cũ” Đinh Hồng Vinh? - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng vòng 18 V.League 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm