XSKT Cần Thơ thất bại, gần hơn với “cửa tử” nhưng HLV Vũ Quang Bảo vẫn thấy tín hiệu tích cực

chủ nhật 9-9-2018 20:04:05 +07:00 0 bình luận
Thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng khiến cánh cửa xuống hạng càng mở ra với XSKT Cần Thơ. Sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo vẫn bày tỏ sự hài lòng ở trận thua này.

Thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng khiến cánh cửa xuống hạng càng mở ra với XSKT Cần Thơ. Sau trận đấu, HLV Vũ Quang Bảo bày tỏ sự hài lòng dù thua trận.

Trước khi vòng 21 Nuti Café V.League 2018 khởi tranh, XSKT Cần Thơ đang ở cuối bảng xếp hạng với chỉ 17 điểm có được. Đội bóng Tây đô buộc phải chắt chiu từng điểm số mới hy vọng trụ hạng.

Video kết quả V.League 2018: SHB Đà Nẵng - XSKT Cần Thơ

Tuy nhiên, dù thay "tướng" với người cũ Vũ Quang Bảo song XSKT Cần Thơ vẫn nhận thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng. Đây là trận thua thứ 5 liên tiếp và 12 trận gần nhất không biết mùi chiến thắng của đội bóng Tây đô.

HLV Vũ Quang Bảo không trách các học trò mà ca ngợi vì tinh thần thi đấu của họ. "Trận thua này khiến chúng tôi quá bất lợi trong cuộc đua trụ hạng. Cứ thêm trận thua là rút ngắn lại cơ hội. Tuy vậy, qua những biến động rất lớn vừa rồi, bản thân tôi không hề trách các cầu thủ mà rất hài lòng.

Tôi không nghĩ họ chơi được như vậy. SHB Đà Nẵng muốn giải quyết trận đấu ngay hiệp 1 nhưng họ không làm được. Tôi nhìn thấy các cháu đá nhiệt huyết như thế rất là mừng dù thua trận. Họ đã nỗ lực lắm rồi. Tôi hy vọng trận sau sẽ tốt hơn", HLV trưởng Vũ Quang Bảo chia sẻ.

HLV Vũ Quang Bảo: XSKT Cần Thơ muốn trụ hạng thì phải "đâm" đối thủ trước

Theo thuyền trưởng của XSKT Cần Thơ, trong 5 trận đấu tới, đội bóng của ông phải tiến chứ không thể lùi. "XSKT Cần Thơ vào cửa tử rồi, đằng sau là bức tường, chỉ có thể tiến chứ không thể lùi. Vấn đề là chúng tôi làm thế nào để không thua, phải thắng đối thủ, không tính toán được nữa. Chúng tôi phải xông lên nhưng phải thủ chứ đừng để họ ghi bàn mà mình phải ghi bàn vào lưới họ", ông nói.

XSKT Cần Thơ thất bại, gần hơn với “cửa tử” nhưng HLV Vũ Quang Bảo vẫn thấy tín hiệu tích cực - Ảnh 4.

XSKT Cần Thơ đang rất gần với hạng Nhất. Ảnh: Phi Lê

Ông Bảo cũng cho rằng, những vấn đề xung quanh chuyện tiền lót tay, lương của cầu thủ đã phần nào được giải quyết nên các cầu thủ mới thi đấu với tinh thần tốt trong trận thua SHB Đà Nẵng. 

Trong khi đó, với ba điểm giành được, SHB Đà Nẵng gần như hoàn thành mục tiêu trụ hạng khi bỏ xa vị trí dự play-off của Nam Định tới 8 điểm. "Mục tiêu của chúng tôi trong thời gian tới là cố gắng thi đấu từng trận một, chắt chiu từng điểm số và để các cầu thủ làm quen với cách chơi của đội bóng", HLV Minh Phương bày tỏ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm