XSKT Cần Thơ và Nam Định: Chưa hết vòng 25 đã ngóng 26

thứ ba 2-10-2018 8:09:57 +07:00 0 bình luận
Vòng 25 V.League 2018 đối với XSKT Cần Thơ và Nam Định có lẽ không quan trọng bằng cuộc đối đầu cuối cùng của 2 đội vào ngày 6/10.

Vòng 25 V.League 2018 đối với XSKT Cần Thơ và Nam Định có lẽ không quan trọng bằng cuộc đối đầu cuối cùng của 2 đội vào ngày 6/10.

Thống kê bóng đá trận: Hà Nội FC - XSKT Cần Thơ

Trận đấu ở vòng 26 mới quyết định suất xuống hạng chính thức ở mùa giải năm nay. BXH V.League dựa vào thành tích đối đầu. Ở lượt đi, XSKT Cần Thơ va Nam Định hoà nhau 0-0 ở SVĐ Thiên Trường và nếu đội nào giành chiến thắng ở lượt trận cuối sẽ chắc chắn thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Điều này xảy ra khi Nam Định và XSKT Cần Thơ đang có cùng 20 điểm. Ở vòng 25, họ lần lượt gặp B.Bình Dương và Hà Nội FC. Một chiến thắng, một trận hoà cũng có thể tạo nên lợi thế đôi chút cho trận đấu cuối cùng. Thế nhưng, 3 điểm giành được có thể trở thành vô nghĩa nếu thất bại ở lượt trận cuối.

XSKT Cần Thơ và Nam Định: Chưa hết vòng 25 đã ngóng 26  - Ảnh 2.

Lịch thi đấu vòng 25 V.League 2018.

Vòng 25 V.League 2018 vì thế đối với Nam Định và XSKT Cần Thơ vẫn quan trọng nhưng vòng 26 mới là thời điểm quyết định đến suất xuống hạng. Vòng 25 vì thế có thể coi là trận đấu thủ tục trước trận chung kết ngược của mùa giải.

Muốn trụ hạng thành công, XSKT Cần Thơ hoặc Nam Định phải giành trọn 6 điểm ở 2 vòng cuối và chờ Sài Gòn FC sảy chân. Thế nhưng, điều đó vốn dĩ rất khó khăn ở thời điểm này. Đội bóng ở TPHCM chỉ cần giành 2 điểm, thậm chí là thêm 1 điểm nữa là nắm quyền trụ hạng chắc chắn trong tay.

Nam Định hay XSKT Cần Thơ vẫn sẽ cố gắng từng trận nhưng chính BHL hai đội phải có toan tính cụ thể để tránh chấn thương hay thẻ phạt không đáng có khi thi đấu ở vòng 25. Họ cần những cầu thủ tốt nhất cho trận chung kết quyết định vận mệnh của cả đội.

Trong hai đội, XSKT Cần Thơ rơi vào vòng xoáy khó khăn nhất. Họ sẽ gặp Hà Nội FC ở vòng 25, cũng thời điểm này, đội bóng thủ đô sẽ nhận cúp vô địch trước đông đảo người hâm mộ thủ đô. Họ còn muốn diễu hành ăn mừng và dĩ nhiên không muốn một thất bại, thậm chí là trận hoà trong ngày trọng đại ấy.

Nam Định có lợi thế hơn khi được gặp B.Bình Dương trên sân nhà Thiên Trường. Lực lượng B.Bình Dương vẫn tốt hơn nhưng họ còn có cửa chiến thắng. 3 điểm sẽ giúp đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin hơn nhiều trước khi hành quân vào Cần Thơ. Khi ấy, chỉ cần 1 trận hoà là đủ để mở ra một cơ hội mới.

XSKT Cần Thơ và Nam Định: Chưa hết vòng 25 đã ngóng 26  - Ảnh 4.

Dự kiến đội hình xuất phát và thông tin trước trận Hà Nội FC gặp XSKT Cần Thơ. Đồ hoạ: Định Lê.

XSKT Cần Thơ và Nam Định: Chưa hết vòng 25 đã ngóng 26  - Ảnh 5.

BXH V.League 2018 trước vòng 25.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm