Xuân Trường sang châu Âu hay về V.League cùng thầy Hàn?

thứ tư 18-10-2017 14:32:05 +07:00 0 bình luận
Với những gì diễn ra ở Gangwon nhưng Xuân Trường vẫn nhận được lời mời ở lại Hàn Quốc, thậm chí có cơ hội đi châu Âu...

Với những gì diễn ra ở Gangwon nhưng Xuân Trường vẫn nhận được lời mời ở lại Hàn Quốc, thậm chí cũng có cơ hội đi châu Âu tuy nhiên liệu có khả năng anh về lại V.League cùng HLV Chung Hae Seong?

Tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL gần như mất tích trên đất Hàn Quốc một năm vừa qua. Anh chỉ thi đấu vọn vẻn 2 trận trong màu áo Gangwon dù được hứa hẹn rất nhiều.

Cựu HLV của HAGL Choi Yum Kyum đã phải từ chức sau khi không đạt mục tiêu dự AFC Champions League cũng như vô địch ngay năm đầu tiên lên hạng.

Còn Lương Xuân Trường chỉ xuất hiện mỗi khi anh được triệu tập về thi đấu cho ĐTQG. Dấu chấm hỏi cho tương lai của chân chuyền này ở xứ sở Kim Chi. Anh nên về lại V.League hay tiếp tục...du học?

Đại diện của CLB HAGL tiết lộ: "Ít nhất là một năm nữa, Xuân Trường sẽ không về Việt Nam mà vẫn thi đấu ở nước ngoài. Có hai lời mời cho cậu ấy ở Hàn Quốc và một đến từ châu Âu".

Không có đất diễn ở Gangwon FC, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ chọn bến đỗ khác trước khi trở lại HAGL. Ảnh: Gangwon FC.
Không có đất diễn ở Gangwon FC, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ chọn bến đỗ khác trước khi trở lại HAGL. Ảnh: Gangwon FC.

Cũng như trường hợp của tiền vệ đa năng Văn Thanh, nơi đến tiếp theo của Xuân Trường vẫn chưa được tiết lộ. Nhưng nhiều khả năng bước ngoặt đến sau khi tân GĐKT Chung Hae Seong nhậm chức.

Cụ thể, khi vừa đặt chân đến Việt Nam, ông cựu trợ lý của HLV danh tiếng Guss Hiddink đã chia sẻ khá nhiều nhiều điều thú vị khi tìm hiểu về CLB HAGL, trong đó có Xuân Trường.

Ông Chung Hae Seong nói: "Là huấn luyện viên, không ai lại không muốn sở hữu những cầu thủ giỏi, nếu HAGL đồng ý thì tôi cũng sẵn sàng tạo điều kiện, nếu không thì tôi phải tìm phương án khác. Tuy nhiên, tôi hy vọng Xuân Trường có thể về lại HAGL vào mùa giải 2019 để cùng chinh phục V.League".

Ông Chung Hae Seong muốn đưa Xuân Trường về Việt Nam thi đấu vào năm 2019. Ảnh: Quang Thịnh.
Ông Chung Hae Seong muốn đưa Xuân Trường về Việt Nam thi đấu vào năm 2019. Ảnh: Quang Thịnh.

Như vậy, bầu Đức sẽ không rút Xuân Trường về V.League ở mùa giải sắp tới nhưng khả năng tiền vệ người Tuyên Quang về Việt Nam thi đấu năm 2019 là rất khả thi.

Ở Incheon United 2016 và Gangwon FC mùa 2017, Xuân Trường đều bị "vỡ mộng" khi không được thi đấu nhiều như kỳ vọng. NHM cũng dần quen với việc này như từng diễn ra với Công Phượng tại Mito Hollyhock.

Sau này, Công Phượng đã về khoác áo lại cho HAGL và thi đấu ở V.League. Xuân Trường tiếp tục sứ mệnh mà bầu Đức giao phó, học tập và xây dựng tương lai trước khi về phục vụ cho đội bóng phố Núi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm