Cặp đôi xế độ đình đám tại Sài Thành độ dàn áo ấn tượng

thứ ba 30-5-2017 9:34:45 +07:00 0 bình luận
Mới đây, chiếc Yamaha Exciter độ cùng chiếc BMW S1000RR của vị chủ nhân danh tiếng Châu Lâm Dương đã được khoác lên những dàn áo với phong cách rất ấn tượng.

Mới đây, chiếc Yamaha Exciter độ tiền tỉ của vị chủ nhân danh tiếng Châu Lâm Dương đã được khoác lên một dàn áo với phong cách rất ấn tượng.

Cả hai chiếc xe đều được Châu Lâm Dương - một người chơi xe dày dạn kinh nghiệm từ Tp. HCM thiết kế và lên ý tưởng độ lại. Cả hai chiếc xe đều nằm trong bộ sưu tập xe nhỏ và phân khối lớn của vị chủ nhân. Bên cạnh đó, Châu Lâm Dương còn sở hữu loạt xế khủng khác như Kawasaki Z1000 với loạt đồ chơi đình đám hay nhiều phiên bản xe độ khác.

chau-lam-duong
Châu Lâm Dương bên cạnh hai chiếc xe "con cưng" của mình

Đầu tiên, với chiếc Yamaha Exciter độ tới cả tỉ đồng này, hầu như tất cả mọi chi tiết trên chiếc xe đều được thay thế và trau chuốt lại một cách vô cùng kỹ lưỡng. Ở cái nhìn đầu tiên, chúng ta dễ dàng nhận thấy hầu hết các chi tiết trên xe đều được thay thế: từ những con ốc nhỏ cho tới hệ thống càng (gắp sau), thụt trước Up-size-down từ Ohlins, hay bộ vành Rotobox bóng bẩy từ chiếc Yamaha R1M. Hệ thống ống xả được làm bằng vật liệu Titanium cùng lon "pô" MIVV carbon.

Đặc biệt hơn, chiếc Exciter này còn được trang bị đèn pha là loại chóa LED hai tầng, một công nghệ còn khá mới mẻ đối với giới độ xe Việt Nam. Được biết, loại đèn pha này mang lại hiệu suất chiếu sáng cao hơn hẳn loại đèn pha thông thường và đã có kế hoạch bán ra thị trường vào thời gian sắp tới.

chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong

Thiết kế của chiếc Exciter được vị chủ nhân khó tính tạo hình lại, mạnh mẽ, thể thao hơn. Các đường nét vẽ trên thân xe được lấy cảm hứng từ xe đua thể thao. Nhiều chi tiết trên xe được lấy từ chiếc sport-bike YZF-R1 và MotoGP,  lốp xe có kích thước lên đến 190/50 (lốp sau) và lốp trước là 120/70. Tay nắm mang thương hiệu Rizoma, cụm tay phanh từ Brembo, trợ lực Apido Racing. Hệ thống giảm xóc sau và phuộc trước của xe mang thương hiệu Ohlins, kẹp phanh kép trước Brembo.

Tiếp theo là siêu motor thể thao S1000RR từ BMW Motorrad, vốn được giới mộ điệu ưu ái gọi với cái tên "cá mập trên cạn". Tiếp tục từ cảm hứng này, Châu Lâm Dương đã trang bị cho chiếc xe dàn áo hai bên hông với thiết kế các khe gió khá giống với mang cá mập, đi cùng với đó là một chút "rỉ sét". Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị một số món đồ chơi hàng hiệu như cặp tay thắng/côn Accossato Racing, hệ thống ống xả titanium 4-2-1 với lon Austin Racing cho âm thanh uy lực.

chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong
chau-lam-duong

Cung cấp sức mạnh cho "cá mập trên cạn" là cỗ máy với công suất cực đại 198 hp tại 13.500 rpm. Mô-men xoắn của xe có thể đạt đến 113 Nm tại 10.500 rpm, những con số lý tưởng này chỉ nằm trên một khối lượng chỉ 204kg. Xe được trang bị các công nghệ như phanh Race ABS, tính năng giám sát hành trình, hệ thống điện mới, pin nhẹ hơn, xe có 3 chế độ lái tiêu chuẩn như Rain, Sport và Race. Ngoài ra bạn có thể mua thêm gói phụ kiện ProMode với tùy chọn chế độ Slick và User.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm