Gia Lai Team và hành trình về với quê hương

thứ năm 2-2-2017 11:39:36 +07:00 0 bình luận
Gia Lai Team là một CLB chơi xe của cộng đồng những người Việt đang sinh sống tại Mỹ

Gia Lai Team là một CLB chơi xe của cộng đồng những người Việt đang sinh sống tại Mỹ, họ thường xuyên tổ chức các cuộc diễu hành siêu xe quy mô lớn kết hợp từ thiện tại các vùng đoàn xe đi qua. 

Gia Lai Team trên đất Mỹ
Gia Lai Team trên đất Mỹ

Khởi đầu cho sự xuất hiện của Gia Lai Team vào năm 2010 khi một chiếc Rolls Royce Phantom màu đen biển số 81K-8888 tham gia hành trình siêu xe nổi tiếng Gumball 3000 do anh Gary Nguyễn - một doanh nhân người Việt sống tại bang California, Mỹ và người bạn đồng hành Ron James (chủ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm DèLaron) tham dự. 

Đoàn siêu xe của Gia Lai Team
Đoàn siêu xe của Gia Lai Team

Sau sự kiện đó, năm 2011 hai nhân vật này đã sang Việt Nam để tham dự hành trình Car Passion từ Sài Gòn đi Đà Nẵng, với số lượng siêu xe tham gia hành trình này lên tới gần 30 siêu xe với những tên tuổi như Lamborghini Murcielago Lp640, Ferrari 458 Italia, Ferrari California, Audi R8, Bentley GT, Rolls Royce Phantom, v.v....

Số lượng siêu xe không ngừng được cập nhật
Số lượng siêu xe không ngừng được cập nhật

Khái niệm Rally nhanh chóng hình thành trong giới siêu xe Việt Nam, lần lượt các cuộc hành trình được diễn ra với nhiều quy mô khác nhau sau đó với các cung đường khác nhau. Mục đích là giới thiệu cho giới đam mê xe Việt Nam những mẫu xe "hot" nhất, bên cạnh đó đoàn xe còn tham gia các chương trình từ thiện tại địa phương cho các gia đình chính sách và các hộ nghèo. Ngoài ra còn quảng bá hình ảnh du lịch cho từng địa phương mà đoàn xe đi qua

Từ thiện luôn là một trong những mục đích chính
Từ thiện luôn là một trong những mục đích chính

Đầu năm 2017, giới mê xe Việt Nam sẽ có một buổi giao lưu với các thành viên của Gia Lai Team khi đoàn về khảo sát cho chuyến hành trình Vietnam Rally 2017 sẽ được tổ chức vào hè năm nay tại Việt Nam với cung đường Sài Gòn - Gia Lai - Nha Trang - Đà Nẵng - Hà Nội.

Dự kiến sẽ có hơn 30 siêu xe các loại tham gia cuộc hành trình này, trong đó chiếm đa số sẽ là những chiếc siêu xe mà Gia Lai Team mang về từ đất Mỹ. Sự kiện siêu xe hoành tráng nhất năm sắp diễn ra, Webthethao sẽ liên tục cập nhật tin tức cho bạn đọc mê xe trên cả nước.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm