Michael Bay tiết lộ thêm 14 câu chuyện sẽ có trong Transformers

thứ năm 6-4-2017 15:37:12 +07:00 0 bình luận
Series phim bom tấn về chủ đề siêu xe và robot Transformer sẽ có một buổi trình chiếu tại Mỹ trước khi chính thức ra mắt khán giả vào tháng 6 năm nay

Series phim bom tấn về chủ đề siêu xe và robot Transformer sẽ có một buổi trình chiếu tại Mỹ trước khi chính thức ra mắt khán giả vào tháng 6 năm nay.

Sự trở lại đầy xa lạ của Optimus Prime là điểm nhấn cho phần 5 này
Sự trở lại đầy xa lạ của Optimus Prime là điểm nhấn cho phần 5 này

Michael Bay - đạo diễn, kiêm giám đốc sản xuất bộ phim giải thích rằng đã có rất nhiều câu chuyện trong danh sách kịch bản đã bị cắt giảm trong quá trình phát triển tập phim "The Last Knight ". Nó sẽ đặt nền móng cho tương lai của bộ phim, nhiều khả năng sẽ trở thành một series phim kinh điển trong thời gian tới.

Không chỉ Optimus Prime mà cả Megatron - thủ lĩnh Decapticon cũng cực ngầu
Không chỉ Optimus Prime mà cả Megatron - thủ lĩnh Decepticon cũng cực ngầu

Theo báo cáo của Yahoo Film, giám đốc tiết lộ đội ngũ viết kịch bản đã cho ra thêm 14 cốt chuyện mới. Rõ ràng là cả 14 kịch bản này sẽ không hoàn toàn được sử dụng trên phim, nhưng chắc chắn sẽ không ít diễn biến mới được thực hiện.

Lần này Mercedes AMG GT-R sẽ là mẫu xe mới của Drift
Lần này Mercedes AMG GT-R sẽ là mẫu xe mới của Drift

Michael Bay từ chối tiết lộ thêm chi tiết và sự xuất hiện của ông trong phim chỉ dưới dạng một đoạn ghi âm trước khi bộ phim bắt đầu 30 phút.

Bộ phim này đã được quay với định dạng IMAX 3D với các máy quay chuyên dụng và đạo diễn này đã hứa khán giả sẽ không bị thất vọng khi xem định dạng 3D của của bộ phim.

Anh chàng hài hước Bumblebee vẫn trung thành với mẫu Chevrolet Camaro huyền thoại
Anh chàng hài hước Bumblebee vẫn trung thành với mẫu Chevrolet Camaro huyền thoại

Chúng ta có thể hi vọng rằng những khán giả theo dõi series Transformers trong năm nay và những năm tới sẽ quan tâm nhiều hơn tới những chiếc xe thể thao hiệu suất cao. Đây là một cách quảng bá thương hiệu tốt nhất cho các hãng xe về các tính năng của xe hơi như một phần thiết yếu của câu chuyện chứ không chỉ là phương tiện di chuyển cho các diễn viên trong phim.

Lamborghini góp mặt với mẫu siêu xe '' dị '' Centenario
Lamborghini góp mặt với mẫu siêu xe " dị " Centenario - phiên bản kỉ niệm 100 năm sinh nhật Ferruccio

Transformer: The Last Knight có một dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Anthony Hopkins, Mark Wahlberg, Peter Cullen, Tyrese Gibson và Isabela Moner.

Trong phần mới này, Bumblebee sẽ có thêm diện mạo mới, Mercedes AMG GT-R cũng có một vai trong phim dưới nhân dạng của Drift, vai mà trước đây Bugatti Veyron thể hiện. Bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả thế giới vào ngày 23/6/2017, hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn cho mùa hè này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm