Điểm danh 5 nội binh "hàng hot" góp mặt tại VBA Draft Pool 2019

Huy Hồ
thứ bảy 23-3-2019 2:10:00 +07:00 0 bình luận
VBA mới đây đã công bố danh sách Draft Pool 2019. Cùng điểm qua những cái tên nội binh nhiều khả năng sẽ trở thành món hàng hot của các đội tại VBA Draft 2019 sắp tới.

Ngày 22/3, VBA đã chính thức công bố danh sách Draft Pool 2019. Bên cạnh những cái tên Việt kiều mới mẻ hứa hẹn sẽ là tâm điểm VBA Draft 2019 lần này, những nội binh chất lượng cũng sẽ là đối tượng tranh giành của các đội bóng. Ngoài các nội binh không được bảo vệ, VBA Draft Pool 2019 còn có sự góp mặt của nhiều cái tên từng xuất hiện ở VBA nhiều mùa trước.

Cùng điểm qua 5 nội bình đáng chú ý nhất trong VBA Draft Pool 2019:

1. Tô Quang Trung

Điểm danh 5 nội binh hàng hot góp mặt tại VBA Draft Pool 2019

Không được Thang Long Warriors bảo vệ, cầu thủ kì cựu Tô Quang Trung chắc chắn sẽ là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý của các đội bóng. Tô Quang Trung được biết đến như một trong những nội binh có khả năng ném 3 điểm tốt nhất tại VBA. Kinh nghiệm chinh chiến của Tô Quang Trung cũng là thứ khiến anh được các HLV đánh giá cao. Với việc chỉ duy nhất Hanoi Buffaloes không cần chọn thêm Việt kiều, họ sẽ có cơ hội lớn nhất để đem về "Thầy Tô" ngay vòng 1.

2. Ngô Tuấn Trung

Điểm danh 5 nội binh hàng hot góp mặt tại VBA Draft Pool 2019

Hậu vệ của tuyển bóng rổ TP HCM này luôn đặc trưng với lối chơi phòng ngự máu lửa, không ngại va chạm. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của anh lại là khả năng ghi điểm, đặc biệt là từ ngoài vòng 3 điểm. Có lẽ Thang Long Warriors đã quyết định có một chút thay đổi trong lối chơi ở VBA 2019 nên không bảo vệ hậu vệ dày dạn kinh nghiệm này.

3. Đỗ Xuân Nam

Điểm danh 5 nội binh hàng hot góp mặt tại VBA Draft Pool 2019

Tiếp tục làm một cầu thủ của Thang Long Warriors, Đỗ Xuân Nam được đánh giá là đã tiến bộ hơn rất nhiều qua từng mùa giải. Khoác áo Thang Long Warriors mùa giải vừa rồi, anh đã ghi được trung bình 4,53 điểm mỗi trận với tỷ lệ FG% là 37%. Liệu rằng lần đầu tiên sau 2 mùa VBA, cầu thủ với biệt danh "Nam Pao" này sẽ Nam tiến hoặc khoác màu áo khác?

4. Nguyễn Thành Đạt

Điểm danh 5 nội binh hàng hot góp mặt tại VBA Draft Pool 2019

Đây chắc chắn là cú sốc lớn nhất với fan của "các chú trâu Thủ đô" khi Hanoi Buffaloes quyết định không bảo vệ Đạt Doc. Điều này đã khiến đội bóng hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ vì Đạt Doc được xem như cầu thủ mang tính biểu tượng duy nhất còn lại của đội bóng này sau sự ra đi của người anh trai Nguyễn Phú Hoàng. Nhiều thông tin cho rằng Cantho Catfish sẽ là điểm đến kế tiếp cho Nguyễn Thành Đạt ở VBA 2019, tái hợp với người anh Hoàng Ca.

5. Lai Xương Thành

Điểm danh 5 nội binh hàng hot góp mặt tại VBA Draft Pool 2019

Cầu thủ "hotboy" này chắc chắn là cái tên mà người hâm mộ Hochiminh City Wings rất nhớ vào lúc này. Sau mùa giải 2018 không có trong Draft Pool, Lai Xương Thành đã trở lại VBA. Hiện anh đang là một trong những cầu thủ chủ lực của tuyển bóng rổ TP HCM tham dự giải bóng rổ Vô địch Quốc gia 2019 ở Nha Trang. Anh được biết đến như mẫu hậu vệ có khả năng ghi điểm chất lượng, đặc biệt là những pha 3 điểm của anh.

Cùng chờ xem liệu có sự bất ngờ nào đến từ những cái tên nội binh này tại VBA Draft 2019 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm