AUNTIE ANNE'S - trải nghiệm hương vị Mỹ tại HBL All-Star 2019

Quang Minh
thứ bảy 14-9-2019 14:20:00 +07:00 0 bình luận
AUNTIE ANNE'S một thương hiệu bánh đẳng cấp tới từ Mỹ hứa hẹn sẽ làm tăng sự đa dạng trong ngày hội HBL All-Star.

Ở đất nước "nữ thần tự do", bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc bánh pretzel cùng một ly nước chanh vàng sắc màu song hành trong mọi hoạt động thường ngày của người Mỹ: thể thao, dã ngoại, vui chơi, giải trí... Đó không chỉ là thói quen ẩm thực đường phố mà còn thể hiện phong cách sống và nét văn hoá đặc trưng ở nơi đây.

AUNTIE ANNE'S đã đặt chân tới Việt Nam cách đây không lâu, và nhanh chóng chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Những chiếc bánh tươi ngon, đa dạng được làm trực tiếp sau khi khách Order. 

Đó là nét văn hóa và sự kỳ công mà không phải thương hiệu nào cũng có thể làm được. Điều đó cho thấy AUNTIE ANNE'S rất quan tâm tới trải nghiệm của khách hàng khi cung cấp những sản phẩm tốt nhất, sạch nhất tới tay người tiêu dùng.

AUNTIE ANNES - trải nghiệm hương vị Mỹ tại HBL All-Star 2019
Hãy tới HBL All-Star để tận hưởng phong cách Mỹ của AUNTIE ANNE'S

Tại HBL All-Star 2019, người hâm mộ bóng rổ sẽ có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng hương vị tới từ Mỹ thông qua những thức uống của AUNTIE ANNE'S. Còn gì thú vị hơn khi tận hưởng một ly nước mát lạnh và theo dõi những cầu thủ bóng rổ hàng đầu Thủ đô mang tới cho bạn một ngày hội hấp dẫn?

HBL All-Star 2019 rất hân hạnh được đồng hành với AUNTIE ANNE'S, hãy cùng trải nghiệm phong cách ẩm thực tới từ Mỹ cùng với lễ hội bóng rổ tại Thủ đô Hà Nội vào 8h sáng ngày 15/9 tại nhà thi đấu Tây Hồ nhé!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm