Cantho Catfish tiếp đón Danang Dragons: Theo đuổi kỷ lục hay "giữ tay" cho Playoffs?

thứ hai 13-8-2018 23:07:07 +07:00 0 bình luận
Cantho Catfish đang tiệm cận một kỷ lục về thành tích thắng thua vô cùng ấn tượng với khoảng cách chỉ là 1 trận thắng, nhưng liệu mục tiêu này có đáng để Cantho Catfish mạo hiểm?

Sau hai trận thắng liên tiếp trước Saigon Heat và Hochiminh City Wings, Cantho Catfish chính thức lên ngôi vô địch tại Regular Season sớm một vòng đấu với thành tích 12 trận thắng và 2 trận thua. 

Với việc mọi mục tiêu quan trọng đều đã đạt được, trận đấu với Danang Dragons diễn ra vào tối nay sẽ không còn nhiều ý nghĩa với đoàn quân của HLV Kevin Yurkus. Tuy nhiên, có một kỷ lục cực kỳ ấn tượng đang chờ đợi đội bóng Miền Tây ở phía trước.

Cantho Catfish tiếp đón Danang Dragons: Theo đuổi kỷ lục hay giữ tay cho Playoffs? - Ảnh 1.

Nếu như giành chiến thắng trong trận đấu tối nay, Cantho Catfish sẽ chính thức cán cột mốc 13 trận thắng, điều mà đội bóng vô địch Regular Season năm ngoái là Thang Long Warriors đã không làm được. 

Chỉ để thua đúng 2 trận đấu trong một mùa giải chính thức kéo dài 15 trận là một thành tích vô cùng đáng nể và nếu Cantho Catfish đạt được mục tiêu này vào lượt trận tối nay, đây cũng là một thành quả hoàn toàn xứng đáng với những gì mà đoàn quân của HLV Kevin Yurkus thể hiện trong suốt mùa giải.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Thế nhưng mục tiêu này có đáng để Cantho Catfish theo đuổi? Nhất là khi trước mắt họ sẽ là vòng Playoffs sẽ được khởi tranh vào đúng 1 tuần nữa.

Cantho Catfish tiếp đón Danang Dragons: Theo đuổi kỷ lục hay giữ tay cho Playoffs? - Ảnh 3.

Nguyễn Phú Hoàng trong một tình huống ngã nguy hiểm ở trận đấu vừa qua.

Trả lời phỏng vấn của Webthethao sau trận đấu với Saigon Heat vừa qua, HLV Kevin Yurkus nói rằng: "Chúng tôi không quan tâm đến kỷ lục. Điều quan trọng nhất vào lúc này là làm sao để các cầu thủ có thể trạng tốt nhất bước vào vòng Playoffs".

Là một vị thuyền trưởng luôn cầu toàn và suy nghĩ thấu đáo, đây không phải là một lý giải khó hiểu của ông Kevin Yurkus. 

Tuy nhiên có thể các học trò của ông vẫn sẽ cố gắng hết mình để giành chiến thắng. 

Đây không chỉ là trận đấu mà họ được thi đấu trên sân nhà trước những cổ động viên nhiệt thành, ngày đó còn là thời điểm mà VBA sẽ trao một chiếc cúp danh dự (Supporter's Cup) cho Cantho Catfish vì đã vô địch Regular Season VBA năm nay.

Cantho Catfish tiếp đón Danang Dragons: Theo đuổi kỷ lục hay giữ tay cho Playoffs? - Ảnh 5.

Được vinh danh, liệu Catfish sẽ bùng nổ hay giữ tay?

Liệu Cantho Catfish sẽ bung sức để cống hiến một màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả nhà trong ngày đặc biệt này, hay đội bóng Miền Tây sẽ vừa giữ chân cho các trụ cột, vừa tạo điều kiện cho những cầu thủ ít ra sân được thi đấu để làm quen, chuẩn bị cho vòng Playoffs? Câu trả lời sẽ có vào lúc 19h00 tối nay.

VBA Game 42: Cantho Catfish vs Danang Dragons

Thời gian: 19h00 - Thứ Ba, ngày 14/08.

Địa điểm: NTĐ Đa năng Cần Thơ - Sân nhà của Cantho Catfish.

Tình hình lực lượng: Danang Dragons vắng Nguyễn Hoàng Tuấn.

Đội hình xuất phát dự kiến:

- Cantho Catfish: Nguyễn Phú Hoàng (G), Lê Hiếu Thành (G-F), Đinh Thanh Sang (G-F), Đinh Thanh Tâm (F), DeAngelo Hamilton (C).

- Danang Dragons: Horace Nguyễn Tâm Phúc (G), Võ Văn Thanh (G), Trần Tiến Thịnh (F), Chris Dierker (F), Zachary Allmon (C).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm