Cậu bé 13 tuổi phá đảo từ TripleD tới Try Out Thang Long Warriors

Minh Hiếu
chủ nhật 7-6-2020 10:15:00 +07:00 0 bình luận
Tạ Đức Anh đã trở thành cái tên hot tại buổi Try Out của Thang Long Warriors khi thể hiện những kỹ năng hết sức ấn tượng dù chỉ mới học lớp 7.

Tại buổi Try Out của Thang Long Warriors, cậu bé Tạ Đức Anh trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất. Dù chỉ cao có 1m61 và mới có 13 tuổi, là một trong những cầu thủ nhỏ nhất cả về thể hình lẫn tuổi đời tại Nhà thi đấu Tây Hồ sáng 7/6, nhưng những kỹ năng của Đức Anh khiến các cầu thủ Thang Long Warriors phải trầm trồ.

Tại buổi Try Out của Thang Long Warriors, cậu bé Tạ Đức Anh trở thành một trong những cái tên nổi bật nhất. Giữa một dàn cầu thủ cao 1m8 – 1m9, cậu học sinh trường Trung học Cơ sở Giảng Võ vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt. Không hề xuống sức sau những bài kiểm tra thể lực khắc nghiệt, Đức Anh thực hiện những pha xử lý, đi bóng đầy khéo léo, vượt qua rất nhiều cầu thủ phòng ngự của đối phương.

Cách đây không lâu, chính Đức Anh là người đã gây ấn tượng ở sự kiện Open Run do TripleD tổ chức. Phần quà nhận được từ tay của hai thần tượng Tâm Đinh và Justin Young chính là động lực để em đăng ký tham dự buổi tuyển quân của Thang Long Warriors. Chàng trai cao 1m61 chính là một trong 15 cầu thủ đầu tiên được HLV Predrag Lukic gọi tên bước vào vòng 2.

Khả năng dẫn bóng khéo léo bằng hai tay giúp Đức Anh gây ấn tượng mạnh. Ảnh: Minh Hiếu

“Em bắt đầu biết tới bóng rổ từ khi học lớp 5. Thời điểm ấy em cũng không biết đến môn này mà là nhờ mẹ đăng ký cho đi học ở trung tâm”, Đức Anh nói về lần đầu chơi bóng rổ. “Những bài kiểm tra thể lực ở đây không khiến em mệt lắm, em đã luyện tập như thế rất nhiều rồi”.

Sau buổi Try Out, Thang Long Warriors sẽ chọn ra 75 gương mặt xuất sắc nhất từ 400 vận động viên để tiếp tục sàng lọc, ký hợp đòng đào tạo trẻ. Dù để thể hiện hết sức nổi bật nhưng Đức Anh vẫn không quá tự tin vào cơ hội đi tiếp.

“Em không chắc lắm đâu, chỉ hy vọng thôi. Em năm nay mới U13 thôi nên chắc Thang Long Warriors sẽ lựa chọn những anh lớn hơn. Tuy nhiên, nếu được tuyển vào Thang Long thì em tự tin rằng mình có thể cân bằng giữa chuyện học tập và rèn luyện bóng rổ”, học sinh trường Giảng Võ chia sẻ.

Đức Anh thấp bé hơn nhiều cầu thủ khác trong dịp Try Out. Ảnh: Minh Hiếu
Nhưng đối thủ gặp rất nhiều khó khăn khi phải theo kèm cầu thủ 13 tuổi này. Ảnh: Minh Hiếu
Ánh mắt đầy quyết tâm của Đức Anh trong buổi Try Out. Ảnh: Minh Hiếu
Justin Young chủ động ra nói chuyện và động viên Đức Anh khi kết thúc phần thi. Ảnh: Minh Hiếu

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm