Cha của Chủ tịch CLB Hochiminh City Wings từ trần

Minh Hiếu
thứ bảy 2-11-2019 2:54:00 +07:00 0 bình luận
Câu lạc bộ Hochiminh City Wings thông báo thân phụ của Chủ tịch Trần Anh Tú đã qua đời ở tuổi 98

Theo thông tin từ Facebook của câu lạc bộ Hochiminh City Wings, thân phụ của Chủ tịch Trần Anh Tú là ông Trần Văn Giảng đã tạ thế vào ngày 28/10/2019, hưởng thọ 98 tuổi. Lễ tang và Lễ truy điệu ông Trần Văn Giảng sẽ diễn ra vào ngày hôm nay, 2/11.

Ông Trần Anh Tú là doanh nhân có nhiều đóng góp cho bóng rổ Việt Nam nói riêng và thể thao nước nhà nói chung. Ông đã gắn bó với câu lạc bộ Hochiminh City Wings và giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA ngay từ những ngày đầu thành lập.

Bên cạnh đó, ông còn có nhiều năm đóng góp cho nền Futsal Việt Nam, góp công lớn tạo ra giải Vô địch Quốc gia Futsal lớn mạnh như hiện tại và đưa đội tuyển bóng đá trong nhà Việt Nam đến với World Cup 2016 tại Colombia. Đội bóng Thái Sơn Nam của ông nhiều lần vào sâu tại các giải đấu cấp châu lục và trở thành Á quân châu Á vào năm 2018

Hiện bầu Tú đang là Ủy viên Ban futsal và bóng đá bãi biển của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF).

Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới Chủ tịch Hochiminh City Wings, ông Trần Anh Tú.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm