Cha HLV Matt Juranek qua đời sau 4 năm lâm bệnh

Minh Hiếu
thứ tư 7-8-2019 13:08:00 +07:00 0 bình luận
HLV Matt Juranek của Thang Long Warriors vừa phải trải qua nỗi đau buồn vô hạn khi cha ông qua đời sau 4 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư.

HLV Matt Juranek vừa phải nói lời vĩnh biệt tới cha mình trong ngày hôm nay (7/8). Đấng sinh thành của HLV trưởng Thang Long Warriors vừa phải trải qua 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư.

HLV Matt Juranek đã lập tức rời Hà Nội để trở về Mỹ sau trận đấu giữa Thang Long Warriors và Danang Dragons hôm 3/8. Nhà vô địch VBA 2017 thông báo huấn luyện viên trưởng của họ sẽ không xuất hiện ở trận đấu với Cantho Catfish ngày 10/8 tới.

"Nỗi ác mộng lớn nhất cuộc đời tôi đã trở thành sự thực. Sau 4 năm chiến đấu chống lại ung thư, cha tôi đã ra đi mãi mãi. Tôi chỉ trở về vừa kịp lúc để nói lời vĩnh biệt", HLV Juranek đau buồn chia sẻ trên mạng xã hội.

Cha HLV Matt Juranek qua đời sau 4 năm lâm bệnh

"Cha sẽ không biết rằng tôi nhớ ông ấy đến chừng nào. Tôi nợ cha tất cả mọi thứ. Tôi có thể sống trọn giấc mơ của mình là nhờ có cha. Tôi hứa sẽ cố gắng tiếp nối những di sản của ông. Thật sự rất đau lòng, nhưng con biết cha đang ở một nơi tốt đẹp hơn. Con yêu cha".

Sau trận thắng quan trọng 80-51 trước Danang Dragons hôm 3/8, thay vì ăn mừng cùng các học trò, vị HLV người Mỹ đã hoàn toàn biến mất. Ở trong góc tối nhất bên ngoài nhà thi đấu Tây Hồ, ông đã gục xuống khóc rất lâu khi biết cha mình đang trong tình trạng nguy kịch.

Ông Juranek đã phải nén nỗi đau để giúp các học trò chiến đấu trên sân và sau đó nhanh chóng trở về Mỹ để gặp cha lần cuối. Ý chí của ông và nỗ lực của Thang Long Warriors giúp nửa đỏ Thủ đô đang giành rất nhiều lợi thế trong cuộc đua Playoffs VBA 2019.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm