"Chàng trai giày cao gót" Adam Lâm chớm nở tình yêu với bóng rổ nhờ Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa

thứ hai 30-7-2018 11:40:35 +07:00 0 bình luận
Ca sĩ, diễn viên, vũ công Adam Lâm đã có những phút giây đầy hưng phấn tại nhà thi đấu CIS khi đến xem trận đấu giữa Saigon Heat với Danang Dragons.

Lần đầu tiên được thưởng thức hương vị của một trận đấu bóng rổ chuyên nghiệp, ca sĩ, diễn viên, vũ công Adam Lâm đã có một trong những trải nghiệm thể thao thú vị nhất mà anh từng có.

Xem lại màn trình diễn sôi động của Adam Lâm "đốt cháy" trận đấu Saigon Heat - Danang Dragons

 Thế nhưng không chỉ dừng lại ở đó, vũ công kiêm biên đạo nhảy với biệt danh "chàng trai giày cao gót" này đã cống hiến cho các khán giả tại nhà thi đấu CIS một màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Kết hợp với những cô gái của đội Saigon Hotgirls, Adam Lâm đã trình diễn bài vũ đạo Pink King, một trong những sản phẩm mới nhất của nghệ sĩ này.

Chia sẻ cảm xúc khi được ngồi bên đường biên của một trận bóng rổ chuyên nghiệp, Adam Lâm cho biết: "Dù đã từng trình diễn ở nhiều sân vận động hay những sân khấu lớn, nhưng không khí tại sân hôm nay là quá cuồng nhiệt. Chưa bao giờ Adam Lâm được trải qua không khí nóng bỏng như tại trận đấu bóng rổ của Saigon Heat này.

Để có được màn trình diễn giữa giờ nhiệt như vậy, Adam đã nhờ vào nguồn năng lượng rất lớn được truyền từ các cầu thủ trên sân. 

Chàng trai giày cao gót Adam Lâm chớm nở tình yêu với bóng rổ nhờ Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa - Ảnh 2.

Adam Lâm cháy hết mình ở màn trình diễn giữa giờ.

Hôm nay giống như là ngày đầu tiên mà Adam được vỡ ra những thứ về bóng rổ vậy. Mọi thứ quá là mới, quá là kỳ diệu với Adam. Chắc là Adam đã trở thành một fan của Saigon Heat khi nào không hay rồi, vì các anh chơi quá hay".

Không chỉ là một người hâm mộ của Saigon Heat, Adam Lâm còn thú nhận rằng xem Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa chơi bóng đã khiến anh bắt đầu phải lòng với bộ môn thể thao này:

Chàng trai giày cao gót Adam Lâm chớm nở tình yêu với bóng rổ nhờ Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa - Ảnh 3.

Trần Đăng Khoa với những tình huống xử lý mãn nhãn đã làm cho Adam Lâm say đắm bộ môn này.

Trần Đăng Khoa có tính giải trí rất lớn trong phong cách chơi bóng và có cảm giác như anh ấy cũng tận hưởng, đam mê bóng rổ rất là khủng khiếp nữa. Những bước chân rất là linh hoạt của anh, cái cách mà anh ấy xử lý bóng và đưa bóng vào rổ, tất cả mọi thứ đều rất đáng xem.

Chính Khoa Trần là chìa khoá giúp cho Adam yêu bóng rổ ngay từ thời điểm này trở đi. Chắc là mình sẽ còn quay trở lại Saigon Heat rất là nhiều lần nữa".

Với việc bắt đầu chớm nở tình yêu với bóng rổ, sẽ không có gì bất ngờ nếu Adam Lâm sẽ gia nhập "hội showbiz yêu bóng rổ" và tiếp tục xuất hiện bên hàng ghế courtside trong các trận đấu tới của VBA năm nay.

Bật mí VBA 2018: Mái tóc xoăn "cool ngầu" của Trần Đăng Khoa

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm