Chỉ bộ 3 Allmon - Dierker - Horace nỗ lực là không đủ để chống lại sức mạnh của Thang Long Warriors

thứ ba 7-8-2018 21:02:21 +07:00 0 bình luận
Dù bộ 3 Zach Allmon - Chris Dierker - Horace Nguyễn rất xuất sắc nhưng từng đó là không đủ để giúp Danang Dragons có được chiến thắng

Với 2 đội bóng đã hết mục tiêu, dễ hiểu khi cả Thang Long Warriors và Danang Dragons cống hiến một trận đấu hấp dẫn với thế trận cởi mở.

Lợi thế sân nhà giúp nhà Đương kim vô địch khởi đầu mạnh mẽ với sự xuất sắc của Jaywuan Hill. Tuy nhiên, Danang Dragons cũng kịp xốc lại tinh thần nhờ thể hiện từ Zach Allmon.

Chỉ bộ 3 Allmon - Dierker - Horace nỗ lực là không đủ để chống lại sức mạnh của Thang Long Warriors - Ảnh 1.

Zach Allmon mang về 34 điểm nhưng từng đó vẫn không đủ

Trong khi Justin Young và Chris Dierker là 2 đối trọng còn lại thì một cá nhân khác của Thang Long Warriors tỏa sáng rực rỡ là Đặng Thái Hưng.

Xem lại diễn biến trận đấu giữa Thang Long Warriors và Danang Dragons

Cầu thủ mang áo số 7 chơi xuất thần trong hiệp 2 và mang về cho mình 16 điểm trong nửa đầu với trận đấu cùng hiệu suất 100% 8-8 FG. Qua đó anh giúp đội bóng áo đỏ tạm vươn lên dẫn trước với tỷ số an toàn 52-41.

Hiệp 3 tiếp tục là thế trận cởi mở giữa hai đội bóng khi đôi bên liên tục ăn miếng trả miếng. Horace Nguyễn có màn trình diễn ấn tượng với những tình huống 3 điểm quen thuộc và nhất là cú Buzzer Beater cuối hiệp.

Nhưng Thang Long Warriors nổi trội hơn hẳn ở dàn ghế dự bị, giúp họ tạo nên sự khác biệt với đội khách. Gánh nặng được san sẻ, những cầu thủ quan trọng được ra nghỉ thay vì phải thi đấu liên tục như Danang Dragons.

Chỉ bộ 3 Allmon - Dierker - Horace nỗ lực là không đủ để chống lại sức mạnh của Thang Long Warriors - Ảnh 4.

Justin Young với vết thương trên mắt vẫn thi đấu rất nổi bật

Bộ 3 Zach Allmon - Chris Dierker - Horace Nguyễn mang về tới 71/79 điểm cho Danang Dragons nhưng những nỗ lực của họ là không đủ để đội khách làm nên điều bất ngờ.

Thang Long Warriors đủ sự lỳ lợm để duy trì cách biệt an toàn và khép lại trận đấu với kết quả chung cuộc 93-79 , qua đó nắm chắc vị trí thứ 2 trong tay.

MVP Đặng Thái Hưng giúp Thang Long Warriors thắng thuyết phục Danang Dragons

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm