Chia tay Bách Khoa, Hanoi Buffaloes muốn sử dụng chung sân nhà với Thang Long Warriors

Quang Minh
thứ sáu 1-5-2020 6:08:50 +07:00 0 bình luận
Gặp khó trong việc tiếp tục thuê sân Bách Khoa, Hanoi Buffaloes muốn thuê chung sân nhà với Thang Long Warriors tại VBA 2020.

Sau 4 mùa giải gắn bó với sân Bách Khoa, Hanoi Buffaloes có thể chia tay sân đấu nhiều kỷ niệm này. Theo một số nguồn tin của trâu Thủ đô, họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp tục thuê sân đấu này. Được biết đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung trong công tác tu sửa nhà thi đấu, vấn đề này đã âm ỷ diễn ra trong nhiều năm qua.

Như vậy khả năng rất cao Hanoi Buffaloes sẽ chia tay chảo lửa Bách Khoa sau 4 năm lựa chọn địa điểm này làm sân nhà. Ban lãnh đạo đội bóng đang tích cực làm việc để tìm kiếm sân nhà mới với 2 lựa chọn khả dĩ nhất là Sư Phạm và Tây Hồ.

Chia tay Bách Khoa, Hanoi Buffaloes muốn sử dụng chung sân nhà với Thang Long Warriors
Hanoi Buffaloes nhiều khả năng chia tay Bách Khoa sau 4 năm gắn bó. Ảnh: Quang Minh

Một nơi là sân cũ còn một nơi là sân nhà hiện tại của đội bóng cùng thành phố Thang Long Warriors. Không loại trừ khả năng Hanoi Buffaloes sẽ lựa chọn Tây Hồ qua đó sử dụng chung sân nhà với những chiến binh Thăng Long.

Dù có đôi chút bất tiện nhưng đây cũng là sự lựa chọn rất thú vị, tại NBA hai đội bóng cùng thành phố Los Angeles cũng đang sử dụng chung sân nhà Staples Center qua đó tạo nên những trận derby đầy máu lửa.

Đối với người hâm mộ Hanoi Buffaloes việc chia tay sân Bách Khoa chắc hẳn để lại rất nhiều tiếc nuối, đây luôn được coi là chảo lửa tại VBA nơi bầu không khí luôn cuồng nhiệt với những hàng ghế chật kín khán giả Thủ đô.

Chia tay Bách Khoa, Hanoi Buffaloes muốn sử dụng chung sân nhà với Thang Long Warriors
Những bất đồng không thể giải quyết buộc Trâu thủ đô phải tìm kiếm sân đấu mới. Ảnh: Minh Hiếu

Không quá khi nói rằng Bách Khoa là một phần lịch sử và cá tính rất riêng của Hanoi Buffaloes, tuy nhiên đội bóng áo xanh cũng gặp rất nhiều vấn đề về sân đấu này. Trong quá khứ tình trạng dột nhà thi đấu cho tới chất lượng mặt sân trong trận mở màn VBA 2019 từng khiến ban tổ chức phải tuýt còi.

Không phải Hanoi Buffaloes không chịu đầu tư sửa sang, họ gặp phải rào cản lớn với ban quản lý sân và không thể tu sửa theo đúng mong muốn của mình. Vì vậy để phục vụ chất lượng trận đấu cũng như mang tới cho người hâm mộ một sự chỉn chu hơn nữa, lời chia tay Bách Khoa là điều buộc phải xảy ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm