Chính thức: Cựu cầu thủ Hanoi Buffaloes trở thành tân HLV Cantho Catfish tại VBA 2019

Phạm Quang Minh
thứ hai 18-2-2019 14:42:00 +07:00 0 bình luận
Jordan Collins - cầu thủ từng khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2017 - sẽ trở thành HLV Cantho Catfish tại VBA 2019.

Một cực tin rất sốc cho người hâm mộ bóng rổ Việt Nam nói chung và những người yêu mến Cantho Catfish nói riêng khi nhà đương kim vô địch VBA 2018 đã tìm ra người thay thế HLV Kevin Yurkurs, không phải ai xa lạ đó là cầu thủ từng khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2018 - Jordan Collins.

"Tôi đã rất hạnh phúc trong khoảng thời gian chơi bóng tại VBA. Việc đã từng thi đấu tại đây giúp tôi có nhiều kinh nghiệm hơn trong công việc huấn luyện viên," tân huấn luyện viên trưởng của Cantho Catfish chia sẻ.

HLV Kevin Yukurs càng không hề xa lạ với người kế nhiệm mình khi Collins từng là học trò của ông trong màu áo Mad Goat tại Thái Lan. "Tôi đã nhìn ra những tố chất của một HLV ở cậu ấy, Collins chắc chắn đã sẵn sàng đối đầu với những thách thức ở vị trí mới và sẽ là một HLV tuyệt vời của Cantho Catfish," ông Kevin Yukurs khẳng định.

Chính thức: Cựu cầu thủ Hanoi Buffaloes trở thành tân HLV Cantho Catfish tại VBA 2019

Về phần chủ sở hữu CLB Cantho Catfish - ông Nathan Nguyễn cũng khẳng định ông đặt niềm tin vào HLV Jordan Collins và hy vọng vị thuyền trưởng 37 tuổi này sẽ tiếp nối những thành công của "Cá Ba Sa" như trong năm 2018.

Jordan Collins từng có 8 trận khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2017, anh thi đấu trung bình 39 phút và mang về 15,25 điểm/ trận trước khi quyết định ra đi và nhường vị trí cho Jason Carter.

Sự trở lại đầy bất ngờ và thú vị của trung phong này khiến giới chuyên môn và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng và hãy cùng xem ở vị trí mới, HLV Jordan Collins sẽ thể hiện những gì?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm