Chính thức: Stefan Nguyễn không còn là người của Hanoi Buffaloes

Minh Hiếu
thứ năm 18-7-2019 7:28:00 +07:00 0 bình luận
Trâu Thủ đô chia tay cầu thủ Việt Kiều Thụy Điển khi mùa giải còn 6 trận đấu nữa.

Trang chủ VBA công bố Hanoi Buffaloes chính thức chia tay Stefan Nguyễn Tuấn Tú sau hơn 1 năm gắn bó. Trước đó, Stefan Nguyễn đã không có mặt ở nhà thi đấu Bách Khoa trong trận gặp Cantho Catfish. Nguyên nhân là do hai bên không thống nhất được thời gian hoạt động.

Cầu thủ 27 tuổi gia nhập Những chú Trâu Thủ đô ở mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2018. Tại đây, anh góp công lớn giúp thầy trò HLV Todd Purves có lần đầu tiên đi tới trận chung kết và chỉ chịu dừng bước trước Cantho Catfish.

Mùa giải này, Stefan Nguyễn đã thi đấu 7 trận, là cầu thủ ghi điểm nhiều thứ hai của đội bóng với trung bình 15,6 điểm mỗi trận, bên cạnh đó là 4 rebound, 2,7 kiến tạo và 1,9 lần cướp bóng.

Chính thức: Stefan Nguyễn không còn là người của Hanoi Buffaloes

Stefan Nguyễn Tuấn Tú từng có thời gian khoác áo đội tuyển trẻ Thụy Điển. Anh trở về Việt Nam vào năm 2015 để thi đấu cho Saigon Heat tại ABL. 1 năm sau đó, Stefan cùng Danang Dragons giành chức vô địch VBA đầu tiên trong lịch sử.

Bên cạnh những đóng góp cho bóng rổ quê nhà ở cấp câu lạc bộ, Stefan Nguyễn còn có thời gian khoác áo đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 2017 tại Malaysia dưới sự dẫn dắt của HLV Todd Purves. Hồi mùa Hè vừa qua, anh là 1 trong 4 thành viên của ĐT 3x3 Việt Nam dự Vòng loại 3x3 châu Á ở Trung Quốc.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm