"Chú sóc" Van Pelt giúp Hanoi Buffaloes cày nát Kabayan

chủ nhật 5-3-2017 11:56:16 +07:00 0 bình luận
Không nằm ngoài dự đoán, Hanoi Buffaloes với lợi thế tâm lý lớn sau trận thắng Mono Thew đã vượt qua Kabayan với tỷ số cách biệt 91-74

Không nằm ngoài dự đoán, Hanoi Buffaloes với lợi thế tâm lý lớn sau trận thắng Mono Thew đã vượt qua Kabayan với tỷ số cách biệt 91-74.

Trong một ngày "chú sóc" Matthew Van Pelt thi đấu như lên đồng, Hanoi Buffaloes dễ dàng giành chiến thắng cách biệt trước đại diện đến từ Philippines. Qua đó cướp luôn vị trí thứ 6 của họ trên BXH TBSL năm nay.

Không có nhiều điều để nói về Hanoi Buffaloes khi họ vẫn thi đấu lỳ lợm và càng ngày càng thăng hoa. Hàng thủ tốt trong khi hàng công với những Matthew Van Pelt, Marcus Douthit hay Đạt "Doc" tiếp tục tạo nên sự khác biệt.

b

Hanoi Buffaloes dễ dàng vượt qua Kabayan

Đúng như 3 chữ cái viết tắt MVP, Matthew Van Pelt xứng đáng là cầu thủ thi đấu tốt nhất trận với 28 điểm. Cầu thủ gốc Hà Lan nhanh nhẹn như một chú sóc khiến Kabayan hoàn toàn bất lực.

Trong khi các cầu thủ Kabayan co cụm dưới rổ để tránh những pha đột phá nhanh như điện của Van Pelt thì họ đành phải bất lực trong ngày cầu thủ gốc Hà Lan có được... "thần tay".

Mỗi cú 3 điểm của Van Pelt khiến tinh thần của Kabayan như trùng xuống trong khi băng ghế dự bị của Hanoi Buffaloes và HLV Todd Purves phát cuồng.

b

Thống kê trận đấu

Chỉ tính riêng hiệp 3, cầu thủ mang áo số 10 ném 3/4 quả 3 điểm thành công. Tính cả trận, Van Pelt có được 5/8 cú 3 điểm cùng với đó là 11/16 lần ghi 2 điểm thành công. 

Về phía Kabayan, họ gần như chỉ biết trông chờ vào Tavarion Nix, cầu thủ số 17 này cũng là người duy nhất trên sân có được Double-doubles với 21 điểm và 16 rebounds. 

Ngôi sao này xứng đáng là ông vua trên không khi có tới 5 pha block và 5 cú úp rổ. Tuy nhiên từng ấy cũng không thể giúp đại diện Philippines lật lại thế cờ.

b

Số 17 Tavarion Nix của Kabayan cũng có một trận đấu rất hay

Sau trận thắng trước Kabayan, Hanoi Buffaloes tạm thời vươn lên vị trí thứ 5. Tuy nhiên nhiều khả năng đại diện Thủ đô sẽ chỉ có được vị trí thứ 6 khi mà đối thủ cạnh tranh trực tiếp TGE chỉ phải gặp đối thủ rất yếu PEA trong chiều nay.

Như vậy, chắc chắn Hanoi Buffaloes sẽ gặp 1 trong 2 đội bóng là Mono Thew và Madgoat ở vòng play-off. Với 2 đối thủ này, nếu chơi đúng sức "Những chú trâu" hoàn toàn có thể tiến sâu hơn nữa.

Video: Hanoi Buffaloes hạ gục Kabayan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm