Cơ hội nào để Thang Long Warriors chiến thắng một nhà đương kim vô địch đang hừng hực khí thế

Nhật Minh
thứ bảy 22-6-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Cả Thang Long Warriors và Cantho Catfish đang cần những chiến thắng hơn bao giờ hết. Hai đội bóng cần phải cải thiện thứ hạng trên bảng tổng sắp, cũng như tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Sau 4 tuần thi đấu, trận bóng tối nay là lần đầu tiên Thang Long Warriors và Cantho Catfish đối đầu nhau tại VBA 2019. Cựu vương Thang Long Warriors và đương kim vô địch Cantho Catfish đã có màn thể hiện không mấy tích cực qua những trận đấu vừa qua.

Với sự trở lại của DeAngelo Haminton, Cantho Catfish đã phần nào lấy lại được phong độ và tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ. Cụ thể, đội bóng Cá Basa đã có chiến thắng nghẹt thở 84 - 83 trước Saigon Heat ngay trận "trở về" của DeAngelo Hamilton. Trong trận tái ngộ mới đây, Hamiton đã thể hiện một phong độ khá tốt khi ghi được double-double với 24 điểm cùng 10 rebounds. Bên cạnh đó, các cầu thủ khác của Cantho Catfish cũng đang có một phong độ tốt cùng một tinh thần sẵn sàng để giành chiến thắng.

Cơ hội nào để Thang Long Warriors chiến thắng một nhà đương kim vô địch đang hừng hực khí thế
Sự trở lại của Hamilton là mối đe doạ với hàng trong của đội chủ sân Tây Hồ

Thiếu vắng Đinh Thanh Sang, người anh trai Đinh Thanh Tâm dường như càng thêm gánh vác đội bóng thay cho người em của mình. Tâm Đinh có những chỉ số ấn tượng khi có trung bình 21 điểm, 8 rebounds và 3 kiến tạo mỗi trận. Bên cạnh đó, Nguyễn Phú Hoàng và Nguyễn Hoàng Tú cũng có phong độ cực tốt. Hoàng "ca" có trung bình 12.5 điểm, 3.3 rebounds và 3 kiến tạo còn Hoàng Tú thì có 10.3 điểm và 4 rebounds. 

Rõ ràng, Cantho Catfish có những cầu thủ chất lượng nhưng có lẽ họ kém may hơn một chút khi chỉ đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Cơ hội nào để Thang Long Warriors chiến thắng một nhà đương kim vô địch đang hừng hực khí thế
Chấn thương của Hoàng Thế Hiển là mất mát lớn đối với Thang Long Warriors

Về phía Thang Long Warriors, cơn khủng hoảng chấn thương đang khiến đội bóng này gặp khá nhiều khó khăn khi mới chỉ thắng 1 trận kể từ đầu mùa. Trong khi chấn thương của Đặng Thái Hưng và Hồng Gia Lân chưa biết tới khi nào bình phục, Mai Việt Anh và Hoàng Thế Hiển lại tiếp tục gia nhập đội hình này. Cùng với việc chấn thương quá nhiều, hàng trong của Thang Long Warriors sẽ trở nên khá mỏng cơm khi chỉ còn Justin Young là cầu thủ có khả năng phòng thủ tốt. 

Cơ hội nào để Thang Long Warriors chiến thắng một nhà đương kim vô địch đang hừng hực khí thế
Thang Long Warriors cần một chiến thắng hơn bao giờ hết

Các chiến binh khủng long đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, cùng với đó là hiệu suất ghi điểm thấp nhất trong 6 đội (trung bình 58 điểm mỗi trận). Và một chiến thắng ngay trên sân nhà Tây Hồ sẽ là liều thuốc vực dậy tinh thần của Thang Long Warriors. 

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm