Danang Dragons chia tay giấc mơ Playoffs: Đoạn kết buồn cho những hy vọng

thứ tư 1-8-2018 20:36:46 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua Hanoi Buffaloes, giấc mơ mong manh mang tên Playoffs đã chính thức khép lại khi Thang Long Warriors thắng tại Cần Thơ.

Những cơ hội mong manh cứ dần dần xa tầm tay Danang Dragons và cuối cùng khép lại sau trận thua Hanoi Buffaloes để rồi trở thành chính thức khi Thang Long Warriors hạ Cantho Catfish.

Xem ngay kết quả VBA 2018: Cantho Catfish - Thang Long Warriors

Một buổi tối đáng buồn của những người hâm mộ có mặt tại sân Quân khu 5 khi phải chứng kiến đội bóng con cưng 2 năm liên tiếp sớm chia tay VBA.

Sau mùa giải đáng quên năm ngoái, nhà vô địch VBA 2016 bước vào mùa giải mới với biết bao hy vọng. Họ có được Chris Dierker, một Việt kiều thi đấu chẳng khác gì ngoại binh.

Danang Dragons chia tay giấc mơ Playoffs: Đoạn kết buồn cho những hy vọng - Ảnh 1.

Trên thực tế, trận thua Hanoi Buffaloes đồng thời khép lại cơ hội vào Playoffs của Danang Dragons.

Zach Allmon đến cùng lối đánh trẻ trung, tốc độ, sức mạnh và hiệu quả. Chỉ cần 2 sự thay đổi đó thôi là đủ để người hâm mộ kỳ vọng vào sự lột xác của HLV Donte Hill và các học trò.

Trên thực tế, Danang Dragons đã có màn khởi đầu hết sức ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp. Nhưng trận thắng HCM City Wings hôm 28/6 lại đánh dấu bước ngoặt quyết định của mùa giải.

Nguyễn Hoàng Tuấn đứt dây chằng và chia tay VBA 2018, Danang Dragons cũng bắt đầu chuỗi trận thua tệ hại của mình. Liên tiếp 9 thất bại, kỷ lục buồn này đã được đội bóng áo cam soán luôn của HCM City Wings (8 trận thua liên tiếp).

Danang Dragons chia tay giấc mơ Playoffs: Đoạn kết buồn cho những hy vọng - Ảnh 3.

Danang Dragons không tìm được bài toán thay thế Hoàng Tuấn

Từng trận từng trận, dù rất cố gắng thay đổi và tìm kiếm những phương án thay thế nhưng cái bóng của Tuấn "nhỏ" là quá lớn mà Danang Dragons không thể nào vượt qua được.

"Chấn thương của cậu ấy thực sự là bước ngoặt của mùa giải này. Bản thân tôi và các đồng đội đã cố gắng rất nhiều. Nhưng bạn biết đấy chúng tôi vẫn không thể có được chiến thắng," Zach Allmon nói về chấn thương của người đồng đội Nguyễn Hoàng Tuấn.

"Thiếu vắng Hoàng Tuấn là tổn thất lớn với chúng tôi. Mùa giải này đã khép lại, chúng tôi sẽ hướng tới mùa giải mới với sự chuẩn bị tốt hơn," Chris Dierker chia sẻ.

Danang Dragons chia tay giấc mơ Playoffs: Đoạn kết buồn cho những hy vọng - Ảnh 5.

Chấn thương tiếp tục ngăn cản bước tiến của Danang Dragons

Thêm một mùa giải đen đủi, thêm một mùa giải mà chấn thương ngáng bước tiến của đại diện miền Trung. Danang Dragons đã cố gắng chiến đấu và họ xứng đáng với những tình cảm của người hâm mộ. 

Xem ngay Stefan Tuấn Tú trả lời phỏng vấn sau trận đấu giữa Danang Dragons và Hanoi Buffaloes                     


Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm