Danang Dragons công bố danh sách bảo vệ cầu thủ tại VBA 2020

Quang Minh
thứ năm 7-5-2020 9:04:00 +07:00 0 bình luận
4 cầu thủ được HLV Phan Thanh Cảnh lựa chọn bảo vệ tại VBA 2020 đã được công bố chính thức.

Cách đây ít phút VBA đã công bố danh sách 4 cầu thủ Danang Dragons lựa chọn bảo vệ cho mùa giải mới, 4 cái tên được lựa chọn gồm Chris Dierker, bộ đôi Nguyễn Văn Hùng và cầu thủ trẻ Sơn Minh Tâm.

Như vậy cái tên Huỳnh Thanh Tâm không được nhà vô địch VBA 2016 giữ lại, đây chắc hẳn là quyết định rất khó khăn với đội bóng sông Hàn. Huỳnh Thanh Tâm là cầu thủ có tiềm năng vì vậy việc kiếm một suất thi đấu tại VBA 2020 không phải là mục tiêu quá khó khăn với cầu thủ trẻ này.

Danang Dragons công bố danh sách bảo vệ cầu thủ tại VBA 2020
Danang Dragons quyết định giữ Sơn Minh Tâm và để Huỳnh Thanh Tâm vào Draft. Ảnh: Minh Hiếu

Nhìn vào danh sách bảo vệ của Danang Dragons họ dường như chỉ còn duy nhất phương án này, Chris Dierker chắc chắn là cái tên buộc phải lựa chọn trong khi 2 big-men Nguyễn Văn Hùng thi đấu vô cùng nổi trội.

Mùa giải năm ngoái ở tuổi 39 Độc cô cầu bại Nguyễn Văn Hùng vẫn thi đấu vô cùng ấn tượng, anh ra sân 14/15 trận đấu và có trung bình 11 điểm - 5,6 rebound và 2 assist, cùng sự trở lại của Dierker Danang Dragons hứa hẹn có dàn cầu thủ đánh trong vô cùng chất lượng.

Đối với Hùng cá trê sau một quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương cầu thủ thuộc biên chế Phòng không Không quân đã có màn tái xuất khá ổn. Với 442 phút thi đấu cả mùa, Hùng cá trê chỉ đứng sau Anthony January và Horace Nguyễn.

Danang Dragons công bố danh sách bảo vệ cầu thủ tại VBA 2020
Thang Long Warriors được lấy đi một cầu thủ trong danh sách bảo vệ của Danang Dragons. Ảnh: Quang Minh

Dù chưa đạt phong độ cao nhất nhưng Nguyễn Văn Hùng vẫn có trung bình 9,4 điểm - 5,4 rebound mỗi trận. Tuy nhiên việc trade một lượt bảo vệ để đổi lấy Độc cô cầu bại ở mùa giải năm ngoái khiến tương lai của Hùng cá trê rất có thể là trở về Thủ đô.

Nhiều nguồn tin khẳng định Thang Long Warriors sẽ tận dụng lượt trade năm ngoái để mang Hùng cá trê về Tây Hồ. Đây rõ ràng là quyết định hợp lý khi những nội binh có thể hình và tốc độ chưa bao giờ lỗi mốt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm