Danang Dragons kiên cường sụp đổ vì cố nhân Trần Đăng Khoa

chủ nhật 15-7-2018 18:03:01 +07:00 0 bình luận
Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa trong ngày được thi đấu trước đội bóng cũ đã chơi bùng nổ, giúp Saigon Heat dập tắt mọi hy vọng chiến thắng của Danang Dragons.

Danang Dragons vẫn đang rất khát chiến thắng sau một chuỗi thua kéo dài đã 4 trận. Thế nhưng Saigon Heat đã không để cho điều đó xảy ra trong một ngày mà Mr.Wiggle chơi thăng hoa đến cực độ.

Trận đấu đã nổ ra vô cùng hấp dẫn bằng cơn mưa 3 điểm của cả hai đội. Nếu như Zachary Allmon và Horace Nguyễn liên tục bắn phá thành công từ bên ngoài vòng cung thì Triệu Hán Minh, Trần Đăng Khoa và Tavarion Nix cũng dứt điểm chính xác để giữ Saigon Heat song hành với Danang Dragons về mặt tỷ số.

Danang Dragons chiến đấu kiên cường, nhưng rồi khuất phục trước người cũ Trần Đăng Khoa - Ảnh 1.

Dù vậy về cuối hiệp 1 và đầu hiệp 2, Saigon Heat bắt đầu kéo dãn khoảng cách nhờ một loạt pha dứt điểm vô cùng ấn tượng của Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa. Cùng với hậu vệ tóc xù, đội trưởng Triệu Hán Minh cũng mang về những quả 3 điểm cực kỳ chất lượng.

Nếu như Trần Đăng Khoa chơi bùng nổ cho Saigon Heat thì Zachary Allmon là cái tên thi đấu xuất sắc cho đội chủ nhà Danang Dragons. 

Đặc biệt là về cuối hiệp 2, khi mà Saigon Heat bắt đầu nới rộng khoảng cách, Zach liên tiếp có những tình huống dứt điểm trung bình chính xác để giữ cho đội bóng sông Hàn trong tư thế bám đuổi. Khép lại hai hiệp đấu đầu tiên, Saigon Heat có lợi thế dẫn trước 40-32.

Danang Dragons chiến đấu kiên cường, nhưng rồi khuất phục trước người cũ Trần Đăng Khoa - Ảnh 2.

Triệu Hán Minh vẫn chứng tỏ giá trị của mình.

Hiệp 3 là một hiệp đấu chơi vô cùng kiên cường của Danang Dragons. Lão tướng Đàm Huy Đại mở đầu cho màn nã pháo, trước khi Zachary Allmon kết thúc với một loạt tình huống ghi điểm thành công cùng một cú úp rổ cực kỳ đẹp mắt.

Tuy vậy, Saigon Heat vẫn có những quả 3 điểm vô cùng kịp thời đến từ Triệu Hán Minh và màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của Hồng Gia Lân. Hiệp 3 khép lại bằng cú buzzer-beater của chính hậu vệ mang áo số 0 này, giúp Saigon Heat có đúng 3 điểm dẫn trước để bước vào hiệp đấu cuối cùng.

Bắt đầu hiệp thi đấu cuối, Saigon Heat đã lấy lại được sự hứng khởi bằng những chuỗi điểm dài liên tiếp. Trong khi đó, Danang Dragons đã có dấu hiệu xuống sức nên những đường tấn công của đội bóng sông Hàn không còn độ chính xác như 3 hiệp đấu trước.

Chuỗi điểm 13-3, kết lại bằng cú úp rổ đầy uy lực của Tavarion Nix sau đường chuyền điệu nghệ của Dư Minh An như đặt dấu chấm hết cho những nỗ lực của các cầu thủ Danang Dragons.

Kết thúc trận đấu, Saigon Heat giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 91-87. Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa suýt có một Triple-Double với 22 điểm, 9 rebounds và 8 assists, xứng đáng có danh hiệu MVP của trận đấu hôm nay.

Trong khi đó về phía Danang Dragons, một mình Zachary Allmon với 33 điểm là không đủ cho những nỗ lực của đội bóng sông Hàn khi Chris Dierker có một ngày thi đấu không thực sự tốt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm