Danang Dragons vớ bẫm khi trade thành công Huỳnh Khang lấy Bùi Quốc Tân

Quang Minh
thứ năm 4-4-2019 4:44:00 +07:00 0 bình luận
Thương vụ Trade Huỳnh Khang lấy Bùi Quốc Tân được coi là một thương vụ thành công của HLV Phan Thanh Cảnh.

Một trong những lượt pick đáng chú ý nhất trong ngày Draft VBA 2019 đó chính là việc Cantho Catfish lựa chọn tay ném kỳ cựu Bùi Quốc Tân. Nhiều người đã ví von rằng nhà đương kim vô địch sẽ như hổ mọc thêm cánh sau khi có được ngôi sao này.

Tuy nhiên khá bất ngờ khi đội bóng miền Tây đã quyết định để Bùi Quốc Tân chuyển tới Đà Nẵng và nhận lại Huỳnh Khang theo chiều ngược lại. Khó nói Cantho Catfish thắng hay thua trong thương vụ trade này nhưng với phía Danang Dragons thì chắc chắn là một thương vụ hời.

Huỳnh Khang trong mùa giải VBA 2018 đã không thể hiện được nhiều trong màu áo Danang Dragons và HLV Phan Thanh Cảnh từng thừa nhận Huỳnh Khang không nằm trong kế hoạch của mình. Vì lẽ đó ông nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch trade cầu thủ trẻ này để đổi lấy những cái tên khác.

Danang Dragons vớ bẫm khi trade thành công Huỳnh Khang lấy Bùi Quốc Tân

Kinh nghiệm của Bùi Quốc Tân chính là điều mà tân thuyền trưởng của "Rồng sông Hàn" cần lúc này. Cầu thủ người Sóc Trăng thi đấu ấn tượng ở giải Vô địch quốc gia gần đây. Với thứ vũ khí mang tên "ném 3 điểm", Bùi Quốc Tân có thể tạo nên sự khác biệt cho Danang Dragons.

Như vậy HLV Phan Thanh Cảnh đã phần nào hình thành được bộ khung đội hình khi trong tay ông hiện giờ đang có Hùng "Cá trê", Bùi Quốc Tân, Horace Nguyễn và Austin Lý. Chỉ cần kiếm thêm một ngoại binh chất lượng Danang Dragons hoàn toàn có một đội hình xuất phát chất lượng.

Ngoài thương vụ trade với Cantho Catfish, Danang Dragons hứa hẹn sẽ chưa dừng lại. Sau 2 mùa giải thất bại toàn diện, nay là lúc họ phải chiến đấu hết mình trên bàn đàm phán để có thêm những cái tên chất lượng chuẩn bị cho VBA 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm