Danh sách bảo vệ VĐV Thang Long Warriors: Justin Young, Đạt Doc ở lại

Minh Hiếu
thứ năm 7-5-2020 6:58:00 +07:00 0 bình luận
Thang Long Warriors trở thành đội bóng VBA đầu tiên công bố danh sách bảo vệ vận động viên 2020. Giống như những dự đoán, các cái tên xuất sắc như Justin Young hay Nguyễn Thành Đạt đều có tên.

Vào lúc 14h ngày 7/5, Thang Long Warriors đã công bố danh sách 4 cầu thủ được họ bảo vệ tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam. Danh sách này mang đậm dấu ấn Thủ đô, khi bên cạnh Justin Young là 3 cái tên đã và đang khoác áo tuyển Hà Nội là Nguyễn Thành Đạt, Hoàng Thế Hiển và Đặng Thái Hưng.

Justin Young là cái tên không thể thay thế ở nhà thi đấu Tây Hồ. Cầu thủ 27 tuổi đã gắn bó với Những Chiến Binh kể từ mùa giải thành lập năm 2017 và là công thần trong chức Vô địch VBA đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Young vừa trở về từ chiến dịch SEA Games 30 thành công với 2 tấm huy chương Đồng.

Cũng bước lên bục huy chương của Đại hội Thể thao Đông Nam Á là Hoàng Thế Hiển. Thế Hiển cũng là một trong số ít cầu thủ đã thi đấu với TLW suốt 3 mùa giải qua. Cầu thủ cao 1m87 này ngày càng hoàn thiện lối chơi và sẽ là gương mặt sáng giá tại VBA 2020.

Danh sách bảo vệ VĐV Thang Long Warriors: Justin Young, Đạt Doc ở lại
Đạt Doc là hậu vệ duy nhất được Thang Long Warriors bảo vệ

Đặng Thái Hưng chuyển tới Thang Long Warriors từ Hanoi Buffaloes vào năm 2018 và khẳng định chỗ đứng vững chắc tại nửa đỏ của Thủ Đô. Cựu tuyển thủ quốc gia dù chưa thể điều trị dứt điểm chấn thương nhưng vẫn sẽ là trụ cột của HLV Predrag Lukic.

Thêm một người cũ khác của Buffaloes là Nguyễn Thành Đạt sẽ ở lại với Thang Long Warriors tại mùa giải năm nay. Tay ném 31 tuổi vừa trải qua mùa giải VBA tốt nhất trong sự nghiệp và có thể sẽ được dồn nhiều bóng hơn tại mùa giải tới, khi những cầu thủ vừa được kể trên đều có sở trường thi đấu ở hàng trong.

Như vậy, những cái tên như Hồng Gia Lân, Nguyễn Tiến Dương hay Bạch Công Trung sẽ phải chờ đợi một cơ hội khác để thi đấu ở VBA. Khả năng Thang Long Warriors tái hợp toàn bộ đội ngũ này gần như là không có, vì đây đều là những cái tên chất lượng mà nhiều đội bóng đang trông chờ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm