DeAngelo Hamilton bùng nổ, Cantho Catfish giữ vững mạch bất bại trên sân nhà trước Danang Dragons

thứ ba 10-7-2018 20:09:18 +07:00 0 bình luận
Trong một ngày Cantho Catfish thi đấu có phần không chắc chắn, sự toả sáng của DeAngelo Hamilton đã giúp họ giữ vững được mạch thắng.

Gặp lại nhau sau chỉ 2 ngày đối đầu tại Đà Nẵng, tưởng chừng một kịch bản tương tự đã được lặp lại đối với cả hai đội. Thế nhưng Danang Dragons đã thể hiện một bộ mặt có phần khác đi và khiến Cantho Catfish "hú hồn" trong những phút cuối.

Dù nhập cuộc khá tốt với chuỗi điểm 9-2 ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế nhưng Cantho Catfish lại cho thấy hình ảnh chập choạng ở đầu trận thường thấy của họ. 

Thiếu đi sự sắc bén trên hàng công, hàng thủ của Cantho Catfish lại lỏng lẻo và có nhiều tình huống bị mất liên lạc giữa các cầu thủ. Từ đó, toà tháp đôi Chris Dierker và Zachary Allmon của Danang Dragons tận dụng tối đa lợi thế mà họ có được, rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 24-21 sau 10 phút đầu tiên.

DeAngelo Hamilton bùng nổ, Cantho Catfish giữ vững mạch bất bại trên sân nhà trước Danang Dragons - Ảnh 1.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, Cantho Catfish có vẻ đã xốc lại được tinh thần. Một lần nữa đội bóng của HLV Kevin Yurkus lại khởi đầu với chuỗi điểm 20-2 và khi khoảng cách bị kéo giãn quá nhanh, Danang Dragons đã không thể kịp chống đỡ.

Những nỗ lực đậm chất cá nhân của đội bóng Sông Hàn chỉ giúp họ có vỏn vẹn 6 điểm trong toàn bộ hiệp 2. Tỷ số sau hai hiệp đấu đầu tiên là 48-27 với lợi thế nghiêng về đội chủ nhà.

DeAngelo Hamilton bùng nổ, Cantho Catfish giữ vững mạch bất bại trên sân nhà trước Danang Dragons - Ảnh 2.

Bị dẫn trước khá xa, nhưng Danang Dragons vẫn thi đấu vô cùng quyết tâm trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Nỗ lực không ngừng nghỉ của Võ Văn Thanh, Chris Dierker và Zach Allmon đã liên tục mang điểm về cho Dragons.

Thậm chí đoàn quân của HLV Donte Hill đã rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn dưới 10 điểm nhờ tận dụng tối đa những sai lầm của Cantho Catfish ở cuối trận. Tuy nhiên khoảng cách điểm lớn nhất có lúc lên tới 23 điểm đã là quá lớn để Danang Dragons có thể lội ngược dòng.

DeAngelo Hamilton bùng nổ, Cantho Catfish giữ vững mạch bất bại trên sân nhà trước Danang Dragons - Ảnh 3.

Kết thúc trận đấu, Cantho Catfish tiếp tục giữ vững mạch bất bại trên sân nhà bằng chiến thắng 88-78 trước Danang Dragons. 

DeAngelo Hamilton bùng nổ mạnh mẽ với 35 điểm và có đến 23 rebounds. Anh em nhà Tâm Đinh và Sang Đinh góp công vào chiến thắng khi ghi tổng cộng 25 điểm. 

DeAngelo Hamilton bùng nổ, Cantho Catfish giữ vững mạch bất bại trên sân nhà trước Danang Dragons - Ảnh 4.

Trong khi đó, Danang Dragons vẫn phụ thuộc vào toà tháp đội Chris Dierker và Zachary Allmon. Chris có trận đấu hay nhất sự nghiệp với 27 điểm và 8 rebounds. Còn Zach Allmon ghi nhiều điểm nhất cho Danang Dragons với 31 điểm.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm