DeAngelo Hamilton nói lời chia tay Cantho Catfish, đâu là bến đỗ mới?

Minh Hiếu
thứ năm 14-5-2020 19:15:45 +07:00 0 bình luận
Trung phong DeAngelo Hamilton chắc chắn sẽ không thi đấu cho Cantho Catfish tại VBA 2020 và nói lời từ biệt trên mạng xã hội.

Trung phong DeAngelo Hamilton sau khi hứa hẹn tiếp tục thi đấu tại VBA 2020 đã nói lời từ biệt với Cantho Catfish, đội bóng mà anh đã gắn bó suốt 3 năm qua. Cựu tuyển thủ U19 Hoa Kỳ đã viết lời chia tay đội bóng cũ trên trang Facebook cá nhân.

"Vào thời điểm này, tôi muốn nói lời chia tay Catfish. Tôi sẽ không trở lại đội bóng lần nữa. Tôi sẽ không bao giờ quên những gì mà chúng ta đã xây dựng cùng nhau, kể từ ngày mới chỉ có 200 CĐV. Tôi đã trải qua quãng thời gian đẹp nhất trong đời tại câu lạc bộ. Mong rằng các thành viên, ban lãnh đạo Catfish sẽ tiếp tục gặp may mắn trên chặng đường sắp tới".

"Gửi gia đình Cantho Catfish, đây là một sự lựa chọn rất khó khăn của bản thân tôi. Cho dù tâm hồn của tôi ở bất cứ đâu, tôi vẫn luôn mong rằng sẽ mãi mãi ở trong tim mọi người. Riêng tôi yêu mãi mãi các bạn. Hẹn gặp lại trong một ngày không xa... Giờ tôi sẽ tìm kiếm điểm đến mới. Bất chấp điều gì diễn ra, đây sẽ là một năm tuyệt vời với chúng ta".

Saigon Heat có thể là một trong những điểm đến của Hamilton mùa này. Ảnh: Việt Long

 

Chuyển đến Cantho Catfish kể từ VBA 2017, DeAngelo Hamilton là ngoại binh có quãng thời gian gắn bó lâu thứ nhì với VBA, chỉ sau Jaywuan Hill. Cùng với đội bóng miền Tây, anh có 3 lần lọt vào Chung kết và lên ngôi Vô địch ở mùa giải 2018 sau chiến thắng 3-0 trước Hanoi Buffaloes.

Cũng trong năm 2018, Hamilton giành danh hiệu Ngoại binh xuất sắc nhất năm. Với phong độ ấn tượng, anh được Saigon Heat mời về thi đấu trong một khoảng thời gian ngắn tại ABL. Trước khi COVID-19 hoành hành, anh thi đấu một vài trận ở TBSL cho Mekong United trước khi giải đấu bị hủy bỏ.

Hiện điểm đến mới của cầu thủ này vẫn còn là một ẩn số. Trên trang facebook cá nhân, DeAngelo Hamilton đã đổi hình ảnh đại diện thành tấm hình trong thời điểm anh thi đấu cho Saigon Heat ở ABL. Tuy nhiên, một số thông tin cho biết Nha Trang Dolphins cũng đang theo đuổi trung phong người Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm