DeAngelo Hamilton trở lại thành Block Machine thật đúng lúc

Minh Hiếu
thứ tư 14-8-2019 23:00:00 +07:00 0 bình luận
DeAngelo Hamilton đã xác lập kỷ lục mới tại VBA với 9 tình huống block, qua đó khẳng định rằng anh hoàn toàn sẵn sàng cho vòng đấu Playoffs trước mắt.

DeAngelo Hamilton đã tạo ra một kỷ lục mới ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam khi thực hiện tới 9 tình huống block trong trận đấu với Thang Long Warriors hôm qua (13/8), góp công giúp Cantho Catfish giành thắng lợi 85-76 và vươn lên ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu này, Hamilton đã cho thấy hình ảnh của một cầu thủ toàn diện ở cả 2 đầu sân đã được thể hiện ở mùa giải trước. Bên cạnh kỷ lục về số cú block, anh còn có cho mình 16 điểm, 7 kiến tạo, 20 rebound và 3 lần cướp bóng, tức là chỉ thiếu 1 kiến tạo là có triple-double.

Bị Hamilton tát bóng khỏi tay tới 4 lần, tân binh Zach Allmon của Thang Long Warriors hiểu rõ đối thủ của mình đã chơi tốt đến chừng nào. "Anh ta rất khỏe và có thể chất rất tốt. Tôi phải sử dụng rất nhiều sức mạnh trong trận đấu hôm nay".

DeAngelo Hamilton trở lại thành Block Machine thật đúng lúc
DeAngelo Hamilton lập kỷ lục mới của VBA với 9 block

Những cú block mà DeAngelo Hamilton dành tặng cho đối thủ đã thúc đẩy tinh thần của các đồng đội lên cao. Ngoại binh xuất sắc nhất VBA 2018 đã có nhiều dấu hiệu đi xuống trong mùa giải này, nhưng anh đã trở lại với phong độ cao nhất vào đúng thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

"Đây có lẽ là trận đầu tiên trong mùa này mà Hamilton phòng thủ tuyệt vời như thế. Đó là Hamilton mà mình muốn, đó là Hamilton mà mùa trước các đội đều phải dè chừng. Hy vọng Hamilton sẽ tiếp tục phấn đấu để giữ được phong độ này suốt phần còn lại của mùa giải", Nguyễn Phú Hoàng chia sẻ về người đồng đội.

Với màn trình diễn xuất sắc, DeAngelo Hamilton đã giúp cho Cantho Catfish có cơ hội vô địch vòng bảng lần thứ hai liên tiếp trong 2 năm. Xa hơn nữa, nếu tiếp tục phong độ này, anh và các đồng đội hoàn toàn có thể trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công danh hiệu Vô địch VBA.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm