DeAngelo Hamilton xúc động với màn tái xuất Cantho Catfish: “Tôi sẽ không để cơ hội này vuột khỏi tay một lần nữa”

Việt Long
thứ sáu 21-6-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Được lựa chọn để thay thế ngoại binh Michael Vigilance Jr dính chấn thương, DeAngelo Hamilton đã không giấu được cảm xúc trong ngày được trở lại đội hình thi đấu của Cantho Catfish.

Vài giờ trước trận đấu giữa Cantho Catfish và Saigon Heat diễn ra vào tối qua ở NTĐ Đa năng Cần Thơ, cái tên DeAngelo Hamilton bất ngờ xuất hiện trên các fanpage chính thức của giải.

Từ VBA đến Cantho Catfish đều công bố về sự trở lại của đương kim MVP VBA 2018 và là người từng sở hữu danh hiệu Defensive Player of the Year 2017. Gần 1 tháng sau khi bị chính Catfish cắt hợp đồng sau giai đoạn Preseason, Hamilton đã được trao cơ hội trở lại.

Mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn cho cả DeAngelo Hamilton và Cantho khi họ là đội bóng giành chiến thắng với tỷ số sít sao 84-83 trước Saigon Heat, đội bóng mới chỉ để thua đúng 1 trận đấu ở VBA 2019 này. Cá nhân ngoại binh giờ đây đã chuyển sang mặc áo số 1 có được 24 điểm cùng 10 rebounds, 3 assists, 1 steal và 1 block.

DeAngelo Hamilton xúc động với màn tái xuất Cantho Catfish: “Tôi sẽ không để cơ hội này vuột khỏi tay một lần nữa”

DeAngelo Hamilton đã trở lại cho Cantho Catfish ở trận đấu với Saigon Heat hôm qua (ngày 20/6).

Ngay sau trận, Hamilton đã không giấu được sự mệt mỏi. Được biết trong suốt thời gian qua, DeAngelo đã ở lại Cần Thơ, nỗ lực tập luyện để chờ đợi một cơ hội thứ hai. Cuối cùng, điều đó đã đến với chàng ngoại binh người Mỹ.

“Tôi chẳng biết phải diễn tả cảm xúc của mình như thế nào nữa. Tôi bây giờ cảm thấy rất hạnh phúc, rất may mắn vì được trở lại VBA, được chiến đấu cho Cantho Catfish một lần nữa" - DeAngelo Hamilton chia sẻ - "Tôi xin cảm ơn ban lãnh đạo và ban huấn luyện đội bóng đã cho tôi thêm một cơ hội nữa để thi đấu. Có thể giờ đây tôi đã từ bỏ tất cả đề trở về Mỹ, nhưng bây giờ tôi lại được ở đây, được chơi bóng.

Tôi chỉ muốn nói rằng mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Michael Vigilance. Tôi chúc cậu ấy sớm bình phục chấn thương. Với cá nhân tôi, đây là cơ hội thứ hai và tôi sẽ không để nó vuột khỏi tay một lần nữa. Mỗi khi tôi bước ra sân với chiếc áo Cantho Catfish trên người, tôi sẽ cháy hết mình”.

DeAngelo Hamilton xúc động với màn tái xuất Cantho Catfish: “Tôi sẽ không để cơ hội này vuột khỏi tay một lần nữa”

Trở lại trong thời điểm Cantho Catfish chuẩn bị bước vào chuỗi trận khó khăn, DeAngelo Hamilton đã sẵn sàng để đương đầu với thử thách.

"Về trận đấu này, giai đoạn cuối trận đã diễn ra khá căng thẳng. Nhưng đó là VBA, nơi những trận đấu kiểu như thế này thường hay xảy ra. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ sớm lấy lại hình ảnh của mình, trở về với thứ bóng rổ đặc trưng của Cantho Catfish. Mọi thứ sẽ là một quá trình dài và tất cả mọi người đều đang rất cố gắng tập luyện để làm điều đó.

Chúng tôi bước vào mùa giải năm nay với tư cách nhà ĐKVĐ, vì vậy mục tiêu của chúng tôi chỉ có 1, đó là bảo vệ thành công vô địch”.

Trước mắt DeAngelo Hamilton cùng với nhà ĐKVĐ VBA 2018 sẽ là chuyến làm khách dài ngày ở Thủ Đô Hà Nội và Tp.Đà Nẵng. Vào ngày mai, các cầu thủ Cantho Catfish sẽ lên đường ra Hà Nội để chuẩn bị thi đấu với Thang Long Warriors vào ngày 23/6. Sau đó, điểm dừng tiếp theo sẽ là trận đấu với Danang Dragons vào ngày 29/6 trước khi trở lại sân nhà Đa năng Cần Thơ để tái đấu với Saigon Heat vào ngày 4/7.

DeAngelo Hamilton xúc động với màn tái xuất Cantho Catfish: “Tôi sẽ không để cơ hội này vuột khỏi tay một lần nữa”

Hiện nay, Cantho Catfish đang có thành tích 2-2, đứng thứ 3 trên BXH VBA 2019 by MB. Với sự trở lại của Hamilton, nhiều CĐV của đội bóng miền Tây hy vọng mạch thắng sẽ được mở ra và thứ hạng sẽ sớm được cải thiện cho thầy trò HLV Jordan Collins trong những lượt trận tới.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm