Derby Thủ đô: Hanoi Buffaloes liệu có "dừng cuộc chơi tại đây"?

Nhật Minh
thứ sáu 26-7-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Derby Thủ đô chưa bao giờ hết hấp dẫn, đặc biệt là trong thời điểm cả Thang Long Warriors và Hanoi Buffaloes đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng.

Sau hàng loạt những "drama" kết quả, từ việc Thang Long Warriors "chặt cánh" đại bàng ngay trên sân Hồ Xuân Hương đến việc Hanoi Buffaloes lên tiếng đè bẹp Hochiminh City Wings trên sân khách, rồi đến chiến thắng nghẹt thở của Danang Dragons trước Cantho Catfish, tất cả khiến cho cuộc chiến nửa dưới bảng xếp hạng đang trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Không chỉ đơn thuần là một trận derby, cuộc chạm trán ngày hôm nay còn là cơ hội để hai đội mở rộng cánh cửa đi tiếp, hay tự tay khép cánh cửa đó lại, một trận bóng quyết định số phận của cả hai đội bóng thủ đô.

Derby Thủ đô: Hanoi Buffaloes liệu có dừng cuộc chơi tại đây?

Làm khách trên sân Tây Hồ, HLV Lee Tao Dana lần đầu tiên được gặp lại đội bóng cũ và cũng là lần đầu tiên ông dẫn dắt đoàn quân "xanh" chinh chiến với đối thủ cùng thành phố.

Hanoi Buffaloes đang có phong độ cực ấn tượng khi đã huỷ diệt Anh hai đại bàng (85 - 69) cách đây ít ngày. Dường như phong cách huấn luyện của vị thuyền trưởng mới đã vực dậy con tàu sắp chìm mang tên Hanoi Buffaloes, đồng thời thắp lên hi vọng lọt vào playoff cho họ nhà Trâu.

Mặc dù chưa thắng Thang Long Warriors bất kỳ một trận nào trên sân Tây Hồ, nhưng với phong độ hiện tại, cùng sự thấu hiểu của HLV Lee Tao Dana về Jaywuan Hill hay Justin Young,... chắc chắn ông "thầy" mới mà cũ này sẽ đưa ra những chiến lược phù hợp để mang về chiến thắng cho đội khách. Và nếu đen đủi phải chấp nhận một trận thua, cuộc đua vào playoff của Hanoi Buffaloes năm nay sẽ 99% chấm dứt

Derby Thủ đô: Hanoi Buffaloes liệu có dừng cuộc chơi tại đây?

Về phía Thang Long Warriors, cựu vương đang trải qua những chuỗi ngày khá hỗn hoạn khi để thua 4 trận liên tiếp trước khi có được chiến thắng trước Hochiminh City Wings. Giải toả được cơn khát chiến thắng, nhưng thầy trò HLV Matt Juranek chắc chắn sẽ vẫn rất chật vật với công cuộc vào playoff.

Cùng với sự bứt phá của Danang Dragons, hai đội bóng Thủ đô chắc chắn sẽ càng phải quyết liệt hơn nữa trên con đường tới vòng knock out. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 27/7 tại nhà thi đấu Tây Hồ - Hà Nội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm