Đỗ Xuân Nam sốc khi được Danang Dragons lựa chọn

Minh Hiếu
thứ tư 20-5-2020 18:50:27 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ Đỗ Xuân Nam bày tỏ cảm xúc không thể ngỡ ngàng hơn khi được HLV Phan Thanh Cảnh của Danang Dragons gọi tên ở Vòng 2 VBA Draft 2020.

Trong buổi talkshow trực tiếp nhận định về VBA Draft, cầu thủ Đỗ Xuân Nam được mời tới tham dự với tư cách là khách mời. Cầu thủ của tuyển Hà Nội chia sẻ rằng mình không thực sự tự tin vào khả năng được lựa chọn. "Nếu tôi là một huấn luyện viên, dựa vào năm ngoái thì tôi sẽ không chọn mình".

Tuy nhiên, Nam Pao tuyên bố sẽ dồn hết 100% tâm trí vào VBA năm nay sau một mùa giải xáo trộn: "Năm ngoái là một mùa giải không tốt của tôi. Khi nhìn lại thông số thì tôi cũng không tin được rằng mình tệ đến thế. Nhưng năm đó tôi phải rất chật vật làm luận án thạc sĩ, sau đó là kế hoạch cưới xin".

"Ban đầu tôi không có kế hoạch cưới, nhưng sau đó thì thay đổi và phải sắp xếp lại rất nhiều thứ. Có một khoảng thời gian đi huấn luyện đội U17 Hà Nội. Ở kỳ Draft lần này sẽ có nhiều cầu thủ giỏi ở vị trí của tôi mà các đội bóng khác cần hơn. Nhưng nếu có cơ hội chơi tại VBA, tôi sẽ cố gắng để thể hiện một bộ mặt khác".

Nam Pao trải qua mùa giải không thành công cùng Hanoi Buffaloes. Ảnh: Minh Hiếu

Dẫu vậy, có lẽ anh không thể ngờ rằng mình được Danang Dragons lựa chọn ở lượt pick vòng 2. Ngay khi cái tên Đỗ Xuân Nam được HLV Phan Thanh Cảnh xướng lên, cựu cầu thủ Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors đứng hình và phải mất ít phút mới bình tĩnh lại.

"Tôi hết sức bất ngờ, tưởng là có Đỗ Xuân Nam nào khác chứ. Trước đó Danang Dragons không liên hệ gì với tôi và cũng không có thông tin gì về việc họ sẽ pick mình. Có lẽ tôi sẽ nằm trong một vụ trao đổi nào đó. Thực tế là có thể Dragons đang có một sự tính toán".

Xuân Nam sốc khi được Danang Dragons lựa chọn. Ảnh: Minh Hiếu

Có lẽ Nam Pao vẫn muốn gắn bó với một trong hai đội bóng ở Thủ đô, khi anh vừa mới kết hôn, dọn ra ở riêng cùng vợ và đang chào đón con đầu lòng. Hiện có thông tin cho rằng Hanoi Buffaloes đang liên hệ với Danang Dragons để "giải cứu" cầu thủ này, nhưng chưa tìm được tiếng nói chung với đội bóng sông Hàn.

"Có rất nhiều người nhắn tin chúc mừng, nhưng vợ tôi thì không chúc mừng lắm", Đỗ Xuân Nam chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.