Giải bóng rổ Sinh viên Tp.HCM được phát sóng trực tiếp theo tiêu chuẩn VBA

Minh Hiếu
thứ sáu 13-12-2019 0:01:00 +07:00 0 bình luận
Webthethao.vn và Bóng Rổ TV sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu tại Giải bóng rổ Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh theo tiêu chuẩn VBA.

Như đã biết, giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA được sản xuất bởi đội ngũ truyền hình chuyên nghiệp của Bóng Rổ TV và Webthethao. Bởi vậy những công nghệ truyền hình hiện đại nhất của VBA cũng sẽ được mang tới giải bóng rổ Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh.

Mỗi trận đấu sẽ có 7 máy quay, ghi lại mọi tình tiết, mọi diễn biến trên sân với nhiều góc độ khác nhau, giúp người xem không bỏ lỡ bất cứ tình huống nào của trận đấu. Bên cạnh đó, các pha bóng đẹp, những tình huống đáng chú ý sẽ được quay chậm với công nghệ tối tân nhất.

Giống như các trận đấu tại VBA, các trận đấu của giải Sinh viên toàn Thành sẽ được phát sóng với đồ họa hiện đại, đẹp mắt, giúp người xem dễ dàng theo dõi tỷ số, thông số, thông tin về đội bóng mà mình yêu thích hay thành tích của các đội bóng.

Giải bóng rổ Sinh viên Tp.HCM được phát sóng trực tiếp theo tiêu chuẩn VBA
LTĐ giải bóng rổ Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh

Tham gia công tác bình luận của Giải bóng rổ Sinh viên toàn Thành sẽ là đội ngũ bình luận viên chuyên nghiệp của Webthethao.vn và Bóng Rổ TV. Đây là đội ngũ đã có kinh nghiệm làm việc tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, Giải bóng rổ không chuyên Hà Nội, Đại hội Thể dục Thể thao và nhiều sự kiện thể thao lớn trong nước cũng như quốc tế.

Với công nghệ truyền hình trực tiếp bóng rổ hàng đầu Việt Nam, Webthethao.vn và Bóng Rổ TV hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả những hình ảnh đẹp mắt, chân thực nhất về Giải Bóng rổ Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh.

Webthethao.vn và Bóng Rổ TV hân hạnh phát sóng trực tiếp các trận đấu Bán kết và Chung kết của Giải Bóng rổ Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh trên Fanpage Bóng Rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm