Hai quả 3 điểm lạnh lùng, bộ đôi Hiếu Thành - Hamilton chấm dứt giấc mộng playoffs của Saigon Heat

thứ bảy 25-8-2018 17:16:23 +07:00 0 bình luận
Saigon Heat đã có một màn trình diễn đầy cảm xúc trên sân CIS. Tuy nhiên De Angelo Hamilton và Lê HIếu Thành đã quá lạnh lùng dập tắt mọi hy vọng của Saigon Heat.

Trong trận đấu quan trọng với đội hình thiếu vắng nhiều chủ lực, Saigon Heat đã cho thấy họ nhất quyết không để Cantho Catfish có được chiến thắng dễ dàng. 

Ngay từ đầu trận, Saigon Heat đã nhập cuộc tốt hơn hẳn với 5 điểm liên tiếp của Triệu Hán Minh. Nguyễn Phú Hoàng liên tục dứt điểm không chính xác khiến Cantho Catfish bị dẫn trước 11-4.

Tuy nhiên, bản lĩnh của đội bóng dẫn đầu regular season VBA 2018 đã được thể hiện. Catfish tận dụng những pha mất bóng đáng tiếc của Trần Đăng Khoa và Tim Waale để giành lại lợi thế. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 21-22 vô cùng kịch tính nghiêng về Cantho Catfish.

Hai quả 3 điểm lạnh lùng, bộ đôi Hiếu Thành - Hamilton chấm dứt giấc mộng playoffs của Saigon Heat - Ảnh 1.

Triệu Hán Minh tỏa sáng từ đầu trận giúp Saigon Heat không mất đi lợi thế. Ảnh: Việt Long.

Đinh Thanh Tâm chính là người nới rộng khoảng cách cho Cantho Catfish ở đầu hiệp 2. Không ném 3 điểm, Tâm Đinh chủ yếu ghi những điểm số quý giá từ các pha đột phá tấn công cận rổ.

Ngược lại, De Angelo Hamilton lại là người uy hiếp hàng phòng ngự của Saigon Heat bằng những pha ném 3 điểm thành công.

Về phía Saigon Heat, Triệu Hán Minh - người thường xuyên ném 3 điểm - đã gây ấn tượng với những pha bóng tấn công nhanh đầy hiệu quả. Trong khi đó, Tavarion Nix liên tục tận dụng lợi thế thể hình khi đối đầu với Sang Đinh hay Hiếu Thành để ném tầm trung. Hiệp 2 kết thúc với tỷ số 42-46 cho đội khách.

Hai quả 3 điểm lạnh lùng, bộ đôi Hiếu Thành - Hamilton chấm dứt giấc mộng playoffs của Saigon Heat - Ảnh 2.

Đinh Thanh Tâm thi đấu vô cùng hiệu quả trong trận này. Ảnh: Việt Long.

Hiệp 3 tiếp tục là cuộc rượt đuổi kịch tính của hai đội. Chỉ sau hai pha ném 3 điểm hụt của Tavarion Nix và Trần Đăng Khoa, Cantho Catfish đã tận dụng tốt cơ hội để đưa khoảng cách lên 8 điểm.

Thế nhưng, một cầu thủ quan trọng của Cantho Catfish là Đinh Thanh Sang đã phạm 4 lỗi cá nhân, buộc HLV Kevin Yurkus phải rút anh ra ngoài. 

Saigon Heat bước vào hiệp 4 với khoảng cách 5 điểm đầy chông gai. Thể lực của các cầu thủ Saigon Heat, đặc biệt là Triệu Hán Minh và Trần Đăng Khoa bắt đầu giảm rõ rệt do cả 2 hậu vệ này đều chưa một lần ra nghỉ từ đầu trận.

Võ Kim Bản cũng bắt đầu để lộ điểm yếu khi liên tục phạm lỗi, đem lại cho Cantho Catfish những pha ném phạt quý giá.

Hiệp 4 diễn ra với nhịp độ vô cùng cao khi cả hai đội liên tục thi nhau tấn công nhanh, rượt đuổi tỷ số đầy quyết liệt. Cuối hiệp 4, các cầu thủ Cantho Catfish bất ngờ liên tục mắc lỗi, để cho Saigon Heat có cơ hội vươn lên dẫn trước.

Khi trận đấu chỉ còn 1 phút 40 giây, Lệ Hiếu Thành đã có cú ném 3 điểm thành công, đưa thế trận nghiêng lại về cho phía Cantho Catfish.

Và quả 3 điểm của De Angelo Hamilton đã chính thức chấm dứt giấc mộng playoffs của Saigon Heat. Chung cuộc, Cantho Catfish chiến thắng với tỷ số 87-94.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm