Hanoi Buffaloes - Cantho Catfish: Ngày khai màn với quá nhiều âu lo

Quang Minh
thứ sáu 31-5-2019 22:00:05 +07:00 0 bình luận
Cả Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish sẽ có màn ra mắt VBA 2019 với rất nhiều âu lo khi chưa có được sự chuẩn bị tốt nhất.

2 đội bóng đi tới VBA Finals 2018 sẽ có màn tái đấu ngay ở game 1 VBA 2019 tại Bách Khoa. Tuy nhiên so với mùa giải năm ngoái cả Hanoi Buffaloes và Cantho Catfish đã có không ít những thay đổi ở đội hình.

Đại diện Thủ đô thay máu gần như hoàn toàn đội hình trong đó đáng chú ý nhất là thương vụ trao đổi Vincent Nguyễn lấy Henry Nguyễn, ngoài ra Jameel McKay cũng là ngoại binh được lựa chọn để thay thế cái tên đã để lại quá nhiều dấu ấn - Mike Bell.

Tuy nhiên sau 2 trận đấu Preseason điều mà đội chủ sân Bách Khoa để lại cho người hâm mộ chỉ là sự lo lắng. Họ bế tắc trong trận đấu tại Đà Nẵng trước khi để thua cách biệt khi đón tiếp đối thủ cùng thành phố Thang Long Warriors.

Nếu như McKay chỉ ghi được 6 điểm trong game 1 và chấn thương vắng mặt trong game 2 thì màn chào sân của tân binh Henry Nguyễn cũng không để lại quá nhiều ấn tượng thậm chí có thể nói là mờ nhạt.

Hanoi Buffaloes - Cantho Catfish: Ngày khai màn với quá nhiều âu lo

Đối với Cantho Catfish họ cũng bước vào mùa giải mới với vô vàn thử thách. Sau khi chia tay 2 cầu thủ trụ cột là Phạm Duy Hậu và Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, nhà đương kim vô địch còn mất Sang Đinh hết vòng bảng vì chấn thương, tuy nhiên đó chưa phải là tất cả.

Ngay trước thềm trận khai mạc Cá Basa công bố một quyết định khiến tất cả người hâm mộ phải ngờ ngàng đó là thanh lý hợp đồng với DeAngelo Hamilton. Chẳng ai biết nội tình ra sao nhưng việc chia tay với Hamilton chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều tới lối chơi và tinh thần của các cầu thủ áo xanh.

Về mặt chuyên môn thật khó để Cantho Catfish có thể tìm ra một người thay thế Hamilton với khả năng công thủ toàn diện. Tuy nhiên đó là quyết định của ban lãnh đạo đội bóng và dù có khó khăn ra sao Catfish cũng sẽ tiến về phía trước.

Cantho Catfish và Hanoi Buffaloes là 2 đội bóng mạnh nhất mùa giải năm ngoái khi góp mặt tại trận Chung kết nhưng rốt cuộc họ bước vào mùa giải mới VBA 2019 với 2 trận thua cực đậm tại Preseason.

Hanoi Buffaloes - Cantho Catfish: Ngày khai màn với quá nhiều âu lo

Với rất nhiều âu lo Trâu Thủ đô và Cá Basa sẽ có màn đối đầu vào 17h tại Bách Khoa nơi mà lần gần nhất tới đây Tâm Đinh và các đồng đội đã giành chiến thắng để đăng quang chiếc cúp vô địch. Tuy nhiên trận chiến ngày mai đội khách sẽ không còn được đánh giá cao như trước.

Mọi thứ sẽ còn phụ thuộc vào màn trình diễn của ngoại binh Michael Vigilance, chỉ chưa đầy 1 tuần tới Việt Nam thật khó để trung phong người Mỹ có thể kịp hòa nhịp cùng với đội bóng mới của mình.

Đối với Hanoi Buffaloes nhiều khả năng ngày mai họ sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất , bởi vậy không quá bất ngờ khi đội chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Sau 2 trận đấu khiến người hâm mộ thất vọng hãy cùng xem HLV Todd Purves liệu có thể làm an lòng những cổ động viên nhà?

Toàn bộ trận đấu của VBA 2019 by MB sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play. Lịch phát sóng VBA 2019 cùng các thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm