Hanoi Buffaloes song hành cùng bóng rổ miền Trung

thứ bảy 28-4-2018 12:54:49 +07:00 0 bình luận
Hanoi Buffaloes gây bất ngờ không nhỏ khi quyết định lần đầu tiên tài trợ cho một giải đấu học sinh tại Nghệ An

Hanoi Buffaloes gây bất ngờ không nhỏ khi quyết định lần đầu tiên tài trợ cho một giải đấu học sinh tại Nghệ An.

Không chỉ bó gọn tại Thủ đô, Hanoi Buffaloes đang hướng tầm nhìn xa hơn ở những tỉnh thành có phong trào phát triển mạnh, tiêu biểu là Nghệ An. Mới đây, đội chủ sân Bách Khoa gây bất ngờ khi là một trong những nhà tài trợ cho giải THPT Nghệ An.

Đây là giải đấu do Hội bóng rổ không chuyên Nghệ An tổ chức đã có 4 năm tuổi. Giải năm nay gồm 12 đội bóng THPT đến từ các trường trong và ngoài tỉnh Nghệ An tham dự.

Hanoi Buffaloes song hành cùng bóng rổ miền Trung

Song hành cùng giải bóng rổ là cuộc thi nhảy giữa các đội cổ vũ

Không chỉ tổ chức bóng rổ, song hành với giải là cuộc thi nhảy giữa các đội cổ vũ tạo nên sân chơi tuyệt vời cho các em học sinh còn đang độ tuổi tới trường.

Việc Hanoi Buffaloes tài trợ cho giải đấu này cho thấy tầm nhìn xa của họ. Tính từ khu vực Bắc Trung Bộ đổ ra, Nghệ An cùng với Thanh Hóa là một trong những tỉnh có phong trào bóng rổ rất mạnh và bài bản.

Những cầu thủ trẻ Nghệ An cũng có những màn trình diễn rất ấn tượng trong buổi try-out của Hanoi Buffaloes không chỉ năm nay mà còn từ những năm trước.

Hanoi Buffaloes song hành cùng bóng rổ miền Trung

HLV Todd Purves rất ấn tượng với các cầu thủ trẻ tới từ Nghệ An

"Tôi rất ấn tượng với kỹ thuật, tốc độ và sức bền của các cầu thủ trẻ này, hơn hết họ có quyết tâm thể hiện mình rất cao. Họ còn trẻ nhưng có cái nhìn rất chuyên nghiệp", HLV Todd Purves nói về những cầu thủ trẻ Nghệ An trong buổi try-out cách đây ít tuần.

Sự xuất hiện của Hanoi Buffaloes trong một giải đấu cấp học sinh tại Nghệ An cho thấy đội bóng Thủ đô không hy vọng nguồn nội binh của họ phụ thuộc quá nhiều vào đơn vị Phòng không Không quân.

Vì vậy, việc tìm kiếm nhân tài ở những địa phương có phong trào đi lên như Nghệ An là điều nên làm!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm