HCMC Wings cay đắng nhận thất bại kỷ lục VBA trước Saigon Heat

thứ tư 11-10-2017 12:57:52 +07:00 0 bình luận
Rất nhiều CĐV đã bỏ về khi thấy HCMC Wings thua thảm Saigon Heat, một kỷ lục buồn ở VBA được thiết lập bởi khoảng cách lên đến 39 điểm (102-63).

Rất nhiều CĐV đã bỏ về khi thấy HCMC Wings thua thảm Saigon Heat, với kỷ lục buồn ở VBA được thiết lập bởi khoảng cách lên đến 39 điểm (102-63).

Vỡ vụn trong từng hiệp đấu khi gặp lại Saigon Heat vào tối ngày 10/10, HCMC Wings khiến khán giả mất đi ít nhiều cảm xúc của một Á quân một năm về trước.

Sẽ có người cho rằng là do thiếu vắng Tuấn Trung vì án phạt của VBA nhưng chưa đủ thuyết phục. HCMC Wings thật sự khủng hoảng tinh thần sau án phạt tập thể đó.

Bilal Richardson trở lại đối mặt với người từng gây chiến với anh ở CIS Arena một cách đầy rụt rè. Anh không bắt tay Darius Lewis, không nhìn thẳng vào mắt đối thủ.

Một số khán giả nán lại và cùng tiếc nuối với thất bại đậm đà của HCMC Wings. Không khí nhà thi đấu Hồ Xuân Hương vắng lặng đến lạ thường sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Quang Thịnh.
Một số khán giả nán lại và cùng tiếc nuối với thất bại đậm đà của HCMC Wings. Không khí nhà thi đấu Hồ Xuân Hương vắng lặng đến lạ thường sau khi trận đấu kết thúc. Ảnh: Quang Thịnh.

Ngoại binh của HCMC Wings vẫn ghi 17 điểm nhưng có đến 11 turn over. Lỗi không hẳn thuộc về anh khi mà các đồng đội "local" tỏ ra quá yếu ớt, tất nhiên là trừ Henry Nguyễn với 22 điểm 5 kiến tạo.

Đỉnh điểm của cú ngoặt điểm số diễn ra ở hiệp 2, gần nửa thời gian trôi qua nhưng HCMC Wings không ghi được điểm nào và để Heat ghi đến 19 điểm.

Sự nhạt nhòa trong cách chỉ đạo của HLV Ricky Magallanes cần phải nói. Ông dường như không kiểm soát được điều gì nữa khi mọi thứ đã vượt ngoài tầm với.

Nội binh của HCMC Wings có trận đấu không đúng sức của mình. Ảnh: Quang Thịnh.
Nội binh của HCMC Wings có trận đấu không đúng sức của mình. Ảnh: Quang Thịnh.

Trận đấu chưa kết thúc nhưng nhiều khán giả đã tranh thủ ra về, sức phản kháng của Chong Paul và đồng đội không đủ níu giữ họ. Kết quả được thiết lập 102-63, khoảng cách lên đến 39 điểm.

VBA 2016, HCMC Wings là đội đầu tiên và duy nhất vượt mốc 100 điểm. Họ nhấn chìm Danang Dragons 104-86, khoảng cách điểm cũng chỉ là 18.

Dù Saigon Heat không vượt qua được số điểm kỷ lục 104 điểm của Wings, nhưng họ đã tạo ra một cột mốc mới với 39 điểm cách biệt trước chính Á quân của giải.

Trận đấu có khoảng cách điểm xa nhất VBA 2017:

HCMC Wings 63-102 Saigon Heat: 39 điểm.

Thang Long Warriors 96-65 Danang Dragons: 31 điểm.

Ở VBA 2016, HCMC Wings là đội ghi được số điểm cao nhất (104) và cũng là đội để thua khoảng cách xa nhất (64-84 trước Hanoi Buffaloes).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm