Tập đoàn tài trợ Toronto Raptors chung tay phát triển bóng rổ Việt Nam

Hải Mạc
thứ năm 19-12-2019 3:46:00 +07:00 0 bình luận
Một công ty tới từ Canada vừa ủng hộ rất nhiều cột rổ và bóng cho các trường học tại Việt Nam.

Mới đây một tập đoàn tới từ Canada và Hoa hậu H’Hen Niê đã đến 3 điểm trường tại Hà Nội để tiến hành trao tặng trụ bóng rổ, với mong muốn khuyến khích các em học sinh xây dựng thói quen tập luyện thể thao ngay từ khi còn nhỏ.

Được biết, Sun Life đã triển khai lắp đặt 110 trụ bóng rổ cho 81 trường học tại 33 tỉnh, thành phố trên cả nước cùng với 550 quả bóng rổ.

Tập đoàn tài trợ Toronto Raptors chung tay phát triển bóng rổ Việt Nam
Ông Larry Madge - Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam và Hoa hậu H'Hen Niê trao biểu trưng trụ bóng rổ

Bóng rổ mang lại rất nhiều lợi ích về thể lực cũng như tinh thần nhất là việc phát triển chiều cao, đó là lý do khiến môn thể thao này nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bậc phụ huynh. Việc phổ cập trái bóng cam học đường cũng được Bộ Giáo dục và đào tạo ủng hộ.

Tuy nhiên không phải bất cứ trường học nào cũng có điều kiện sắm sửa cơ sở vật chất cho bộ môn này, vì vậy những hành động thiết thực như trao tặng cột rổ và bóng là cần thiết.

Trong những năm gần đây bóng rổ Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn của xã hội. Việc đầu tư hình ảnh, xây dựng thương hiệu xung quanh các đội bóng và cầu thủ bóng rổ đang là sự lựa chọn hấp dẫn của những doanh nghiệp. Ngoài ra những chương trình phát triển cộng đồng cũng ngày một đẩy mạnh với mục tiêu đưa bóng rổ trở thành môn thể thao được yêu thích thứ hai tại Việt Nam.

Tập đoàn tài trợ Toronto Raptors chung tay phát triển bóng rổ Việt Nam
Sun Life từng xuất hiện trên áo đấu của Toronto Raptors - Đương kim vô địch NBA mùa giải 2018-19.
​​​​​

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm