HLV Lee Tao Dana mắc kẹt tại Ấn Độ giữa COVID-19

Minh Hiếu
thứ hai 13-4-2020 1:00:25 +07:00 0 bình luận
Huấn luyện viên Lee Tao Dana là một trong số rất nhiều người không thể trở lại Việt Nam vì sự bùng phát toàn cầu của COVID-19.

Cựu huấn luyện viên Lee Tao Dana của Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors chia sẻ ông đang mắc kẹt tại Ấn Độ trong dịch COVID-19. Vị chiến lược gia người Mỹ muốn đến Việt Nam và sau đó là Thái Lan từ trung tuần tháng Ba nhưng không đặt được vé máy bay.

"Tôi đang làm việc cho Giải bóng rổ Nhà nghề Mỹ tại Ấn Độ nhưng cách đây vài tuần thì tất cả bị đình trệ, hủy bỏ. Tôi vẫn đang cố gắng chờ đợi cơ hội để có thể trở về Việt Nam". Vị chiến lược gia từng Vô địch VBA 2017 chia sẻ.

HLV Lee Tao Dana cho biết ông không có nhiều việc để làm trong quãng thời gian giãn cách xã hội tại Ấn Độ. Hàng ngày, thời gian biểu của ông chỉ bao gồm thiền, tập thể dục, ăn uống, thiền và ngủ. Tuy nhiên, coach Lee cảm thấy tình hình hiện tại không có gì đáng lo ngại.

HLV Lee Tao Dana mắc kẹt tại Ấn Độ giữa COVID-19
HLV Lee Tao Dana (áo vest) từng giúp Thang Long Warriors Vô địch VBA

"Thực tế thì tình hình ở Ấn Độ không có gì đáng lo ngại, bất chấp việc toàn xã hội đang bị phong tỏa. Có lẽ lệnh phong tỏa toàn quốc sẽ kéo dài trong khoang hơn 2 tuần tới".

Huấn luyện viên Lee Tao Dana từng có 2 lần làm việc tại Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam. Vào năm 2017, ông nhận lời dẫn dắt đội bóng tân binh Thang Long Warriors và giành chức Vô địch ngay trong năm đầu tham dự. Năm 2019, ông đến Hanoi Buffaloes giữa mùa giải thay thế cho HLV Todd Purves nhưng không thể lọt vào vòng Playoffs.

Bên cạnh quãng thời gian làm việc ở Việt Nam, HLV Lee Tao Dana thường xuyên di chuyển giữa các quốc gia trong khu vực châu Á để làm các công việc liên quan đến bóng rổ. Sau khi rời Hanoi Buffaloes, coach Lee đến Nhật Bản làm HLV tại B.League và sau đó tới Ấn Độ làm việc cho NBA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm