HLV Phan Thanh Cảnh thất vọng sau thất bại kép trước Thang Long Warriors

Minh Hiếu
chủ nhật 4-8-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
HLV Phan Thanh Cảnh tỏ ý không hài lòng với phong độ và màn trình diễn của Danang Dragons sau thất bại thứ hai liên tiếp trong vòng 5 ngày trước đối thủ cạnh tranh Thang Long Warriors.

Hôm qua (3/8), Danang Dragons đã trải qua thất bại thứ hai liên tiếp trước Thang Long Warriors chỉ trong vòng 1 tuần. Trong trận thua với cách biệt lên đến gần 30 điểm, đội khách thể hiện rõ sự thiếu hiệu quả trong tấn công khi không có hiệp nào ghi đến 15 điểm.

Không những vậy, Rồng Sông Hàn còn có hiệu suất ném 3 điểm đáng quên, chỉ đạt 1/24. Lý giải cho trận thua đậm, HLV Phan Thanh Cảnh cho biết các cầu thủ đã không thực hiện tốt đấu pháp mà ban huấn luyện đề ra trước trận.

"Hôm nay Cảnh rất thất vọng về đội bóng. Chiến lược là luân chuyển bóng nhiều và cả đội đã khởi đầu rất tốt. Nhưng 3 hiệp sau thì họ lại cố thể hiện. Việc chúng tôi ném 3 điểm quá nhiều lần không thành công như vậy là một điều tồi tệ. Tôi đã điều chỉnh, bắt họ phải đánh vào trong nhưng họ không thể hiện được.

HLV  Phan Thanh Cảnh thất vọng sau thất bại kép trước Thang Long Warriors

Thất bại này đã giảm đi đáng kể cơ hội đi tiếp của Danang Dragons, khi họ vẫn chôn chân ở vị trí cuối bảng xếp hạng vào thời điểm chỉ còn 3 trận đấu nữa là kết thúc mùa giải. Hơn nữa, họ đã thua thiệt về lợi thế đối đầu với cả 2 đội xếp trên là Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors.

"Thực tế thì cơ hội chưa phải là đã hết với Đà Nẵng. Trên lý thuyết, nếu chúng tôi thắng 3 trận tiếp theo thì vẫn có quyền hy vọng vào vòng Playoffs. Nhưng đó là lý thuyết thôi, còn thực tế thì Đà Nẵng cần cải thiện nhiều thứ nếu muốn đi xa", HLV Phan Thanh Cảnh chia sẻ.

Khi được hỏi về những khía cạnh cần được cải thiện ngay lúc này, Coach Cảnh trả lời: "Chúng tôi cần phải luân chuyển bóng tốt hơn, tận dụng nhiều cơ hội dứt điểm hơn và làm theo đúng ý đồ chiến thuật hơn".

HLV  Phan Thanh Cảnh thất vọng sau thất bại kép trước Thang Long Warriors

Trận đấu tiếp theo của Danang Dragons là chuyến làm khách gặp ĐKVĐ Cantho Catfish ngày 8/8. Sau đó, họ sẽ có liên tiếp 2 cuộc đối đầu với Saigon Heat trong vòng 1 tuần. Chỉ cần để thua 1 trận nữa, họ sẽ chắc chắn làm khán giả ở VBA Playoffs.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát sóng trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm