HLV Phan Thanh Cảnh: Tôi đủ khả năng thi đấu tại VBA 2018

thứ sáu 27-4-2018 14:56:04 +07:00 0 bình luận
Được biết tới nhiều hơn ở công tác huấn luyện nhưng khi cần, người đồng môn với Tô Quang Trung vẫn tự tin có thể tỏa sáng trên sàn đấu VBA

Được biết tới nhiều hơn ở công tác huấn luyện, nhưng khi cần, người đồng môn với Tô Quang Trung vẫn tự tin có thể tỏa sáng trên sàn đấu VBA 2018.

Trước thềm VBA 2018, Saigon Heat đang là đội bóng đau đầu nhất với tình hình nhân sự. Những lùm xùm liên quan tới Huỳnh Hải và Ngọc Tú khiến đội chủ sân CIS không còn trông chờ vào các sao nội.

Thay vào đó, BLĐ quyết định đặt niềm tin vào những tài năng trẻ do chính tay họ đào tạo hay còn gọi là Jr.Heat. Để kèm cặp lứa măng non này, Saigon Heat thực sự rất khôn khéo khi đăng ký trợ lý HLV Phan Thanh Cảnh thành cầu thủ.

HLV Phan Thanh Cảnh: Tôi đủ khả năng thi đấu tại VBA 2018

HLV Phan Thanh Cảnh tốt nghiệp thạc sỹ cùng khóa với Tô Quang Trung

Trước khi có 4 năm làm việc tại CIS, ông Phan Thanh Cảnh có bảng thành tích trong mơ cả với vai trò HLV cũng của một cầu thủ chuyên nghiệp.

6 năm thi đấu cho đội Ninh Thuận và sau này là Joton - một trong những CLB mạnh nhất Việt Nam thời bấy giờ, sự nghiệp của Phan Thanh Cảnh đánh dấu bước ngoặt lớn vào năm 2005 khi ông theo học bóng rổ tại trường Đại học thể dục thể thao Tp.Hồ Chí Minh và được giữ lại trường làm giảng viên.

Sau này, Phan Thanh Cảnh học thạc sỹ bóng rổ cùng khóa với Tô Quang Trung. Nhưng thay vì lựa chọn ra sân thi đấu giống người đồng đội tới từ Cà Mau, ông quyết định tập trung sự nghiệp của mình cho công tác huấn luyện.

HLV Phan Thanh Cảnh: Tôi đủ khả năng thi đấu tại VBA 2018

Phan Thanh Cảnh giành rất nhiều vinh quang cùng CLB Joton ở cả tư cách cầu thủ cũng như HLV

Nào ngờ tại VBA 2018, HLV Phan Thanh Cảnh sẽ có dịp đối đầu với người đồng môn năm xưa Tô Quang Trung trên sân. Trong khi cầu thủ người Cà Mau vẫn đang tỏa sáng trong màu áo Thang Long Warriors thì HLV Phan Thanh Cảnh chẳng có lý do gì để không đặt niềm tin vào bản thân.

"Tôi nghĩ mình có đủ trình độ và thể lực để ra sân ít nhất là 15 - 20 phút. Sự có mặt của tôi sẽ gắn kết và thúc đẩy các cầu thủ trẻ của Saigon Heat, truyền cho họ sự tự tin ở một giải đấu lớn như VBA", HLV Phan Thanh Cảnh chia sẻ.

Nổi danh với công tác huấn luyện nhưng xuất phát điểm là một cầu thủ chuyên nghiệp, đó là lý do khiến HLV Phan Thanh Cảnh có đủ sự tự tin để xỏ giày ra sân tại VBA 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm