HLV Predrag Lukic "nhắc nhẹ" CĐV City Wings: Đừng quên chúng tôi vẫn luôn là đội "cửa dưới"

Việt Long
thứ tư 26-6-2019 8:30:00 +07:00 0 bình luận
Tuy đã phải nhận 2 thất bại liên tiếp, vị thuyền trưởng của Hochiminh City Wings vẫn vô cùng hài lòng về các học trò và những màn trình diễn của đội.

Sau khi diễn ra được 4 tuần, VBA 2019 by MB đã chứng kiến không ít bất ngờ. Một trong số đó là Hochiminh City Wings by Jetstar khi đội bóng chỉ có 1 chiến thắng duy nhất ở mùa giải trước đã có đến 4 chiến thắng sau 6 lượt trận ở VBA mùa này, đứng đầu bảng xếp hạng với tỷ lệ thắng 67%.

Tuy nhiên, sau khi thầy trò HLV Predrag Lukic toàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên, những "đôi cánh đại bàng" đã trở lại mặt đất với 2 thất bại. Đầu tiên là trận thua đậm trước Hanoi Buffaloes ngay trên sân nhà Hồ Xuân Hương cách đây ít ngày.

Sau đó vào hôm qua, Hochiminh City Wings đã không thể tái hiện màn lội ngược dòng thứ 2 trước Saigon Heat, nhận thất bại với tỷ số 67-71 tại chảo lửa CIS.

HLV Predrag Lukic nhắc nhẹ CĐV City Wings: Đừng quên chúng tôi vẫn luôn là đội cửa dưới

Sau trận derby, vị thuyền trưởng của City Wings đã có những chia sẻ về trận đấu, cũng như có vài lời nhắn gửi đến CĐV cùng thể hiện sự tự hào về các học trò.

"Nói về trận đấu này, ngoại trừ kết quả thì không có khác gì so với trận (derby) trước. Đối với Saigon Heat, thi đấu giành chiến thắng trên sân CIS luôn là cực kỳ, cực kỳ khó khăn với tất cả đội bóng ở VBA, vì vậy tôi xin chúc mừng họ vì trận thắng này" - HLV Predrag Lukic nói.

"Đây là một trận đấu hay cho người hâm mộ khi cả hai bên đều thi đấu hết mình. Để có được chiến thắng ở những màn so tài căng thẳng như thế này, bạn cần có nhiều yếu tố nhỏ cùng đi đúng hướng. Trong đó có cả may mắn nữa và hôm nay may mắn đã không mỉm cười với chúng tôi. 

Tuy nhiên, tôi vẫn cực kỳ tự hào về các học trò của mình vì chúng tôi vẫn là đội đứng đầu bảng *cười lớn*. Có một điều tôi cần phải nói là với tư cách là đội cửa dưới trong cả mùa giải này, chúng ta cần phải thực tế một chút.

HLV Predrag Lukic nhắc nhẹ CĐV City Wings: Đừng quên chúng tôi vẫn luôn là đội cửa dưới

Chúng tôi là đội bóng trẻ với đội hình có độ tuổi trung bình thấp nhất toàn giải. Qua mỗi trận đấu, tôi cùng các học trò đều cùng nhau cố gắng để cải thiện bản thân. Ở trận thua Hanoi Buffaloes, chúng tôi đã có những bài học và chúng tôi sẽ cải thiện từ những thất bại như vậy.

Nhìn chung, tôi rất tự hào với các học trò vì họ đang chiến đấu đầy quả cảm qua từng trận đấu. Ai vào sân cũng cháy hết mình từ giây đầu tiên đến giây cuối cùng và kinh nghiệm từ những trận này sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình xây dựng tâm lý của các cầu thủ".

Đúng như những gì ông Lukic chia sẻ, Hochiminh City Wings bay cao là kết quả có phần bất ngờ. Đội bóng chủ sân Hồ Xuân Hương đã và sẽ nỗ lực hướng đến kết quả tốt nhất từ chuỗi 4 trận bất bại, tuy nhiên sự thật thì họ vẫn còn nhiều điểm cần phải khắc phục.

HLV Predrag Lukic nhắc nhẹ CĐV City Wings: Đừng quên chúng tôi vẫn luôn là đội cửa dưới

Cứ trải qua những trận thua như thế này, các cầu thủ sẽ tích luỹ thêm kinh nghiệm. Ngay cả những cái tên được coi là ngôi sao như Michael Soy hay Wayne Martin cũng đang có những trải nghiệm VBA đầu tiên của họ.

Với HLV Predrag Lukic cùng Hochiminh City Wings by Jetstar, VBA 2019 sẽ là con đường học tập kéo dài. Nếu họ có gặt hái được thành công như chuỗi 4 trận bất bại trước đây, đó sẽ là những lúc "đại bàng bay cao". Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn sẽ là giữ vững đôi chân trên mặt đất.

Ở lượt trận tiếp theo, City Wings sẽ lên đường đến Thủ Đô để làm khách tại nhà thi đấu Tây Hồ. Đối thủ của họ là Thang Long Warriors, cũng là đội bóng cũ của HLV Lukic. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 2/7 tới.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm