Hochiminh City Wings sung sức cả về thể lực lẫn tinh thần, liệu có cơ hội nào cho Hanoi Buffaloes?

Việt Long
thứ sáu 21-6-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong khi Hanoi Buffaloes vừa là đội bóng làm khách, vừa không có thành tích tốt nhất trong những lượt trận gần đây thì Hochiminh City Wings lại "ăn no, ngủ kỹ" và hiện là đội bóng bất bại ở VBA 2019 by MB.

Thoạt nhìn, trận đấu giữa Hochiminh City Wings và Hanoi Buffaloes là một cuộc chiến không cân sức. Đội bóng của thành phố mang tên Bác đang đứng đầu BXH VBA 2019 với thành tích bất bại. Trong khi đó, "bầy trâu" đến từ Thủ Đô lại đang đứng cuối với 3 thất bại trong 4 lượt trận đã đấu.

Vậy đâu là sẽ là điều giúp Hochiminh City Wings giữ vững mạch bất bại của họ và với Hanoi Buffaloes, cái tên nào sẽ đủ sức gây ảnh hưởng đến cục diện của trận đấu diễn ra tại NTĐ Hồ Xuân Hương vào chiều nay?

Hochiminh City Wings: Sung sức để tiếp tục độc chiếm ngôi đầu

Sau khi khởi đầu VBA 2019 by MB với 4 trận đấu trong 10 ngày, các cầu thủ Hochiminh City Wings đã bị ảnh hưởng không nhỏ về cả mặt thể lực. Một loạt cầu thủ trụ cột của HLV Predrag Lukic như Wayne Martin, Vincent Nguyễn hay Michael Soy đều có dấu hiệu xuống sức và dính những chấn thương nặng, nhẹ khác nhau.

Hochiminh City Wings sung sức cả về thể lực lẫn tinh thần, liệu có cơ hội nào cho Hanoi Buffaloes?

Mặc dù vậy, City Wings vẫn giữ vững thành tích bất bại, xuất sắc vượt qua các đối thủ như Cantho Catfish, Danang Dragons hay Saigon Heat để xây chắc ngôi đầu trên BXH trước khi bước vào 6 ngày nghỉ ngơi cực kỳ quý giá trong tuần qua.

Vào chiều tối nay tại NTĐ Hồ Xuân Hương, thầy trò HLV Predrag Lukic sẽ tiếp đón Hanoi Buffaloes trong trận đấu giữa hai đội bóng nằm ở 2 đầu của BXH. Phải đương đầu với đối thủ vừa sung sức về thể lực, vừa bay cao về mặt tinh thần, đâu sẽ là cơ hội cho đội bóng "Trâu Thủ Đô"?

Hanoi Buffaloes: Liệu sẽ có bất ngờ từ vị trí ngoại binh?

Sau khi khởi đầu không mấy khởi sắc bằng thành tích 1 thắng, 3 thua qua 4 lượt trận đầu tiên, Hanoi Buffaloes đã phải chịu không ít áp lực từ phía người hâm mộ. Một trong những vị trí gây ra nhiều vấn đề nhất chính là ngoại binh Jameel McKay.

Trung phong của Buffaloes đã rất nỗ lực nén đau, vượt qua chấn thương lưng để thi đấu, thế nhưng sự hiệu quả trong lối chơi mà anh mang lại là chưa đủ. Thêm vào đó, McKay cũng thường xuyên bị khai thác triệt để trong khâu phòng ngự, nhất là khi phải đối đầu với những ngoại binh có thể hình vạm vỡ như Michael Vigilance hay Wayne Martin.

Hochiminh City Wings sung sức cả về thể lực lẫn tinh thần, liệu có cơ hội nào cho Hanoi Buffaloes?

Jameel McKay và Mike Bell trong trận đấu giao hữu của Hanoi Buffaloes hồi tuần trước.

Như lời hồi đáp với người hâm mộ, Hanoi Buffaloes rất có thể sẽ trình làng ngoại binh "mới mà cũ" trong trận đấu với Hochiminh City Wings vào chiều nay. Người ấy chính là Mike Bell, trung phong kỳ cựu người Mỹ đã từng thi đấu cho đội bóng Thủ Đô ở VBA 2018.

Với tình hình của McKay vào lúc này, mọi sự thay thế đều là nâng cấp và khi Mike Bell trở lại đội hình thi đấu của Buffaloes, niềm tin của các "Farmers" cũng sẽ được thắp lửa.

Trận đấu giữa Hochiminh City Wings và Hanoi Buffaloes sẽ diễn ra vào lúc 17h00 thứ Bảy, ngày 22/6 tại NTĐ Hồ Xuân Hương, Tp.Hồ Chí Minh.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm