Mike Bell trở lại sau '2 triệu năm', Hanoi Buffaloes hủy diệt cả đội đầu bảng HCMC Wings

Huy Hồ
thứ bảy 22-6-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Hochiminh City Wings đã phải nhận thất bại đầu tiên trước Hanoi Buffaloes trong ngày trở lại của Mike Bell.

Hanoi Buffaloes đã có màn nhập cuộc tốt hơn mong đợi khi dẫn trước đội chủ nhà là Hochiminh City Wings, đội bóng đứng đầu BXH. Đặc biệt hơn, người mở tỷ số cho Hanoi Buffaloes với quả 3 điểm vô cùng tự tin.

Không chỉ vậy, nhân tố chính giúp Hanoi Buffaloes thi đấu với bộ mặt hoàn toàn khác chính là Mike Bell, ngoại binh đã trở lại vừa được công bố trước trận đấu không lâu. Với sự uy hiếp từ những tình huống 3 điểm của Mike Bell, đội bóng Thủ đô đã thể hiện sức mạnh không thua kém gì đối thủ.

Mike Bell trở lại sau 2 triệu năm, Hanoi Buffaloes hủy diệt cả đội đầu bảng HCMC Wings

Michael Soy đã không thể hiện được gì quá nhiều ở hiệp 1. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Wayne Martin và Vincent Nguyễn trên hàng công đã giúp Hochiminh City Wings chỉ bị dẫn trước vỏn vẹn 4 điểm khi hiệp 1 kết thúc.

Tuy nhiên, Hochiminh City Wings đã khởi đầu hiệp 2 tốt hơn với chuỗi lên điểm 7-0 để vươn lên dẫn trước nhờ công của Michael Soy. Đoàn quân của HLV Todd Purves nhanh chóng bắt nhịp trở lại với những điểm số đến từ Henry Nguyễn và Stefan Nguyễn Tuấn Tú khiến thế trận trở nên vô cùng giằng co ở nửa đầu hiệp 2.

Các cầu thủ Hanoi Buffaloes tiếp tục cho thấy họ không phải là đội có thể xem thường. Với việc liên tục có được điểm số từ các pha tấn công nhanh, đội khách đã tạo nên rất nhiều khó khăn cho Hochiminh City Wings.

Mike Bell trở lại sau 2 triệu năm, Hanoi Buffaloes hủy diệt cả đội đầu bảng HCMC Wings

Không chỉ Mike Bell và Henry Nguyễn, bộ đôi "song Tú" của Hanoi Buffaloes cũng thi đấu với phong độ ấn tượng. Trong khi Stefan Nguyễn Tuấn Tú liên tục tận dụng các tình huống lợi thế về thể hình trước hậu vệ đối phương thì Lê Ngọc Tú cũng có 9 điểm với hiệu suất 4/5 chỉ trong 2 hiệp đầu.

Mặc dù đã thể hiện tốt hơn nhiều ở đầu hiệp 3, thế nhưng Hochiminh City Wings vẫn không thể đưa khoảng cách xuống dưới 10 điểm khi mà hàng công của Hanoi Buffaloes trình diễn quá đồng đều. Trong một ngày mà Michael Soy không có cảm giác ném tốt và Wayne Martin gặp phải đối thủ thực sự là Mike Bell, Hochiminh City Wings đã bị dẫn trước đến 19 điểm khi hiệp 3 kết thúc.

Hiệp 4 chỉ còn là những nỗ lực trong vô vọng của Hochiminh City Wings. Đoàn quân của HLV Predrag Lukic đã phải nhận thất bại đầu tiên tại VBA 2019 với tỷ số áp đảo 98-67.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm