Horace Nguyễn bất lực nhìn Danang Dragons tắt dần hy vọng dự play-off VBA 2018

thứ tư 1-8-2018 10:30:26 +07:00 0 bình luận
Những phút cuối trận, đội trưởng Horace Nguyễn đã tỏ ra bất lực, đứng ngồi không yên nhìn suất dự play-off VBA 2018 ngày càng trôi xa tầm tay của Danang Dragons.

Bước vào trận đấu với Hanoi Buffaloes ở game thứ 33 VBA 2018, Danang Dragons buộc phải giành chiến thắng mới nuôi hy vọng giành tấm vé dự play-off. Nỗ lực của những chú Rồng giúp họ có khởi đầu khá mỹ mãn.

Video: Sự bất lực của Horace Nguyễn khi Danang Dragons mất tấm vé dự play-off VBA 2018

Sự thăng hoa trong hiệp thi đấu thứ 2 đã tạo nên niềm tin lớn cho người hâm mộ. Tuy nhiên, như căn bệnh nan y, Danang Dragons thường mất thế trận ở nửa cuối trận đấu. Trong đó, nửa cuối hiệp đấu thứ 4, khi bị đối thủ dẫn điểm, những chú Rồng còn chịu tổn thất lớn với việc đội trưởng Horace Nguyễn bị truất quyền thi đấu vì phạm 5 lỗi cá nhân.

Ở tình thế đội nhà nguy nan, khi không được sát cánh cùng đồng đội, bên ngoài khu cabin của đội, Horace Nguyễn tỏ ra bực mình. Anh đứng ngồi không yên, khuôn mặt giãn nở theo từng đường bóng trên sân.

Horace Nguyễn bất lực nhìn Danang Dragons tắt dần hy vọng dự play-off VBA 2018 - Ảnh 1.

Nét mặt thẩn thờ của Horace Nguyễn. Ảnh: Trần Khánh

Sự bất lực là điều hiện hữu rõ nhất trên nét mặt của "Rồng đầu đàn". Anh liên tục xoa đầu, vò tóc, ngồi xổm như tư thế chú ếch. Sự thất vọng hiện rõ mỗi khi đồng đội trên sân ném hỏng đầy tiếc nuối. 

Những cơ hội cứ liên tiếp trôi qua trong khi hàng thủ để quá nhiều lỗ hổng, Horace Nguyễn ở bên ngoài như ngồi trên đống lửa.

Những cung bậc cảm xúc đó lắng xuống khi trận đấu kết thúc và Danang Dragons ngậm ngùi nhận trận thua thứ 9 liên tiếp với tỷ số 71-82.

Horace Nguyễn thở thật mạnh như cách để giải tỏa sự bức tức kìm nén trong những phút trước đó. Tấm vé dự play-off với những chú Rồng xem ra chỉ còn trong giấc mộng.

Horace Nguyễn bất lực nhìn Danang Dragons tắt dần hy vọng dự play-off VBA 2018 - Ảnh 3.

Sự thất vọng hiện rõ của đội trưởng Danang Dragons. Ảnh: Trần Khánh

"Anh em Danang Dragons đã chơi hết sức mình. Những phút cuối trận không may tôi bị 5 lỗi cá nhân, không thể giúp toàn đội ở khía cạnh tấn công lẫn cầu thủ. Những phút ngồi ngoài đó, tôi rất là bực tức, kìm hãm tâm lý lại", Horace Nguyễn chia sẻ. 

Video: Đội trưởng Danang Dragons Horace Nguyễn hé lộ điều nuối tiếc nhất tại VBA 2018


Một chặng đường dài của VBA 2018 đã qua và đội trưởng của Danang Dragons bày tỏ: " Horace hài lòng khi khởi đầu mùa giải, Danang Dragons đã có được ba chiến thắng liên tiếp. Tuy nhiên, thật tiếc khi càng thi đấu, đội không gặp may vì những chấn thương của các trụ cột".

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm