Hủy diệt Saigon Heat ngay từ hiệp 1, Cantho Catfish gửi chiến thư với phong độ tiền playoffs đầy bá đạo

chủ nhật 12-8-2018 17:30:09 +07:00 0 bình luận
Trong một ngày mà Trần Đăng Khoa không có phong độ tốt, Cantho Catfish đã hoàn toàn hủy diệt Saigon Heat ngay trên sân nhà CIS.

Trận đấu cuối cùng trên sân nhà, Saigon Heat phải tiếp đón một đối thủ cực kỳ mạnh là Cantho Catfish. Ngay từ đầu trận, đại diện miền Tây đã nhập cuộc vô cùng nhanh chóng và không để lộ bất cứ sơ hở nào.

Saigon Heat khởi đầu hiệp 1 với những điểm số nhờ các pha tấn công nhanh và quả 3 điểm của Hông Gia Lân. Tuy nhiên, sau nửa đầu hiệp 1 giằng co, Cantho Catfish đã cho thấy khả năng của đội đang thống trị giải đấu.

Hủy diệt Saigon Heat ngay từ hiệp 1, Cantho Catfish gửi chiến thư với phong độ tiền playoffs đầy bá đạo - Ảnh 1.

DeAngelo Hamilton đã có một trận đấu quá áp đảo.

Liên tiếp những pha 3 điểm chính xác của Đinh Thanh Tâm và Nguyễn Phú Hoàng đã đưa Cantho Catfish bức lên nhanh chóng. Thêm vào đó, hàng phòng ngự của Catfish hoàn toàn bóp nghẹt mọi đường tấn công của Saigon Heat.

Kết thúc hiệp 1, Saigon Heat đã có dấu hiệu vỡ trận khi để đối phương tạo cách biệt đến 19 điểm. Tavarion Nix hoàn toàn bế tắc trong khu vực dưới bảng rổ khi bức tường mang tên DeAngelo Hamilton là quá chắc chắn.

Hiệp 2 tiếp tục là thế trận một chiều dành cho Cantho Catfish. Thậm chí ngay cả khi sử dụng đội hình dự bị, họ vẫn khiến Saigon Heat bế tắc trong khâu tấn công. Điểm sáng duy nhất của Saigon Heat chính là tân binh Lâm Thanh Đảnh với 3/3 quả điểm thành công. Kết thúc hiệp 2, khoảng cách vẫn là 17 điểm cho Cantho Catfish.

Bước vào hiệp 3, Cantho Catfish đã chủ động bắt người nguyên sân, không cho Saigon Heat nhiều cơ hội để triển khai bóng tấn công một cách thoải mái. Bên cạnh đó, hôm nay rõ ràng cũng không phải là một ngày ném vào tay của Trần Đăng Khoa và Tavarion Nix càng khiến cho Saigon Heat thêm khó khăn. Đã có lúc khoảng cách đã là 20 điểm.

Hủy diệt Saigon Heat ngay từ hiệp 1, Cantho Catfish gửi chiến thư với phong độ tiền playoffs đầy bá đạo - Ảnh 3.

Lâm Thanh Đảnh đã có một trận đấu đầy bất ngờ

Tuy nhiên, các cầu thủ Saigon heat vẫn không bỏ cuộc. Cuối hiệp 3, sự xuất sắc của Trần Đăng Khoa và Triệu Hán Minh đã đưa khoảng cách về chỉ còn 11 điểm. Tuy nhiên, Cantho Catfish vẫn kết thúc hiệp đấu với tỷ số 57-73 khá an toàn.

Hiệp 4 không có bất kỳ phép màu nào cho Saigon Heat. Cantho Catfish vẫn giữ nguyên phong độ hủy diệt để hạ gục đối thủ với tỷ số 80-91.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm