Huỳnh Thanh Tâm phủ nhận tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19

Minh Hiếu
thứ ba 24-3-2020 4:52:29 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ của Danang Dragons, Huỳnh Thanh Tâm cho biết anh không có bất cứ tiếp xúc nào với bệnh nhân thứ 91 nhiễm COVID-19 tại Việt Nam.

Vào ngày 23/3, cầu thủ Stefan Nguyễn đã đăng story trên Instagram cảnh báo những người chơi bóng rổ tại Masteri Thảo Điền (Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh) trong khoảng 20-21h ngày 15/3 hãy khai báo y tế vì đây là những người đã tiếp xúc với bệnh nhân thứ 91 nhiễm COVID-19 tại Việt Nam.

Một số bạn bè và người quen biết Huỳnh Thanh Tâm đã bày tỏ sự lo lắng vì đây là nơi mà cầu thủ của Danang Dragons thường xuyên lui tới chơi bóng rổ. Virus Corona đang bùng phát rất nhanh và người hâm mộ có lý do để lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Thanh Tâm.

Dẫu vậy, hậu vệ 22 tuổi đã lên tiếng trấn an trên facebook cá nhân khi đăng tải lịch trình không liên quan tới bệnh nhân thứ 91. Anh cho biết mình không tới Masteri Thảo Điền vào ngày 15/3 và những ngày sau đó thậm chí còn không có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

Huỳnh Thanh Tâm phủ nhận tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19
Dòng trạng thái thanh minh của Huỳnh Thanh Tâm

"Chân thành gửi lời cám ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến sức khoẻ của mình, hiện tại sức khoẻ của mình vẫn ổn vẫn tập luyện bình thường không ảnh hưởng gì hết", Huỳnh Thanh Tâm viết trên Facebook.

"Mình cũng đính chính lại việc ngày 15/3 mình không có đến sân Masteri chơi bóng và không hề tiếp xúc với anh chàng phi công đó. Mình chưa gặp anh ấy bao giờ. Thứ Bảy, Chủ nhật mình nghỉ, sáng Thứ Hai ngày 16/3 mình về quê tới thứ Năm mới quay lại thành phố Hồ Chí Minh, không liên quan gì đến anh phi công kia!"

Huỳnh Thanh Tâm phủ nhận tiếp xúc với bệnh nhân COVID-19
Nhiều ý kiến nhắc nhở Thanh Tâm không nên chơi bóng rổ nơi công cộng

Phía dưới phần bình luận, bạn bè của cựu cầu thủ Cantho Catfish đều thở phào nhẹ nhõm, nhưng cũng không thiếu những ý kiến nhắc nhở tránh tiếp xúc, hạn chế chơi bóng rổ nơi đông người. Thanh Tâm đã phải sửa lại status sau lời nhắc nhở của cầu thủ Phạm Thanh Tùng.

"Khỏe thì tốt, nhưng tạm thời đừng kêu gọi mọi người tham gia chơi bóng rổ ở những nơi công cộng nữa em ơi", cầu thủ của Hochiminh City Wings lên tiếng. "Vì mình có thể khỏe, nhưng hàng chục, hàng trăm người gặp mình thì hên xui, tạm dừng hoạt động một thời gian là tốt nhất".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm