Iman khoác áo Hanoi Buffaloes đánh 2 trận Preseason VBA 2017

thứ tư 2-8-2017 16:53:04 +07:00 0 bình luận
Chưa hoàn tất thủ tục với ngoại binh cao 2m13 Michael Fey, Hanoi Buffaloes sẽ dành suất ngoại binh 2 trận Preseason cho cái tên không mấy xa lạ, Iman Johnson

Chưa hoàn tất thủ tục với ngoại binh cao 2m13 Michael Fey, Hanoi Buffaloes sẽ dành suất ngoại binh 2 trận Preseason cho cái tên không mấy xa lạ, Iman Johnson.

Hanoi Buffaloes xác nhận vẫn đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng với tân binh Michael Fey. Điều đó đồng nghĩa trung phong 34 tuổi này có mặt tại Hà Nội sớm nhất vào đầu tháng 9.

Iman khoác áo Hanoi Buffaloes đánh 2 trận Preseason VBA 2017

Iman, người đóng góp rất nhiều cho chức vô địch HBL 2017 của Dwarf, anh đồng thời là MVP của giải đấu

Như vậy, Michael Fey sẽ không kịp góp mặt vào 2 trận Preseason của Hanoi Buffaloes diễn ra vào 2 ngày 19/8 gặp Saigon Heat và trận đấu với Cantho Catfish vào ngày 24/8.

Tuy nhiên, "Những chú trâu" sẽ có được sự phục vụ của MVP giải HBL (Hanoi Basketball League) vừa qua là Iman Johnson, trung phong đóng góp rất lớn vào chức vô địch của CLB Dwarf.

Trong buổi tập đầu tiên của Hanoi Buffaloes chuẩn bị cho mùa giải mới, ngoài sự xuất hiện của cầu thủ Việt kiều Vincent Nguyễn thì Iman là cái tên nổi bật không kém. Anh tích cực di chuyển và hòa nhịp rất nhanh với các đồng đội.

Iman khoác áo Hanoi Buffaloes đánh 2 trận Preseason VBA 2017

Iman trong buổi tập đầu tiên cùng Hanoi Buffaloes trên sân Bách Khoa

"Tôi rất vui khi được tập luyện cùng 1 đội bóng chuyên nghiệp như Hanoi Buffaloes" Iman chia sẻ. Hiện trung phong của Dwarf đang rất tích cực chuẩn bị cho màn ra mắt sau gần 3 tuần nữa.

Với việc ĐT bóng rổ Việt Nam tham dự SEA Games 29 trên đất Malaysia từ ngày 20/8 đến 26/8, Hanoi Buffaloes sẽ thiếu vắng 4 cầu thủ cho 2 trận Preseason này gồm: Đinh Tiến Công, Nguyễn Tiến Dương, Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Phú Hoàng.

Iman khoác áo Hanoi Buffaloes đánh 2 trận Preseason VBA 2017

Trung phong của Dwarf bắt nhịp rất nhanh với các đồng đội

Ngoài việc thiếu vắng các cầu thủ, Hanoi Buffaloes cũng không có HLV Todd Purves và mọi trọng trách huấn luyện dành cho 2 trợ lý HLV của Hanoi Buffaloes là ông Bùi Thanh Bình và Hoàng Thế Vinh.

Trước thềm VBA 2017 sẽ có 6 trận đấu Preseason dành cho 6 đội bóng, mỗi đội sẽ được đánh 1 trận sân nhà và 1 trận sân khách. 6 trận đấu này mang tính chất biểu diễn và mở cửa miễn phí cho NHM.

Lịch thi đấu của 6 trận Preseason VBA 2017:

19/08: Saigon Heat - Hanoi Buffaloes

20/08: Thang Long Warriors - HCM City Wings

24/8: Hanoi Buffaloes - Cantho Catfish

26/8: HCM City Wings - Danang Dragons

27/8: Cantho Catfish - Saigon Heat

31/8: Danang Dragons - Thang Long Warriors

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm