Jaywuan Hill bất khả chiến bại vào giờ chót, dập tan mọi nỗ lực của Nguyễn Thành Nhân

thứ năm 16-8-2018 19:30:55 +07:00 0 bình luận
Hochiminh City Wings đã không thể có được chiến thắng ở trận đấu cuối cùng tại mùa giải VBA 2018 năm nay khi Justin Young và Jaywuan Hill quá xuất sắc.

Cả Thang Long Warriors và Hochiminh City Wings đều không có một khởi đầu thuận lợi khi liên tục đứng điểm sau những pha tấn công không hiệu quả. Jaywuan Hill nhập cuộc không thực sự tốt ở mặt trận tấn công khi chỉ thực hiện thành công 1/8.

Xem ngay diễn biến VBA 2018: Hochiminh City Wings 72-90 Thang Long Warriors

Xem lại diễn biến chính trận đấu giữa Hochiminh City Wings - Thang Long Warriors

Mặc dù vậy, Hill thực sự là một thế lực trong hàng phòng ngự khi có được 3 pha blocks vô cùng đẹp mắt khiến các cầu thủ Hochiminh City Wings phải chùn bước khi tấn công vào vòng trong.

Khi mà cả Henry Nguyễn và Corey Cilia đều không thể ghi điểm ở hiệp đầu, Quinton Doggett đã tỏa sáng với liên tục 7 điểm giúp thế trận không vuột khỏi tay Wings. Tỷ số sau hiệp 1 chỉ là 12-14 nghiêng về Thang Long Warriors.

Jaywuan Hill bất khả chiến bại vào giờ chót, dập tan mọi nỗ lực của Nguyễn Thành Nhân - Ảnh 2.

Quinton Doggett vẫn là mũi nhọn tấn công chính cho Hochiminh City Wings

Hochiminh City Wings tiếp tục gặp khó khăn trong khâu tấn công ở đầu hiệp 2. Những pha ném của Wings tỏ ra khá thiếu may mắn. Trong khi đó, Đoàn Nhất Quang và Justin Young lại tỏa sáng ở hiệp 2 để kéo giãn khoảng cách ra cho Thang Long Warriors.

Điểm sáng của Wings ở cuối hiệp 2 chính là sự tỏa sáng bất ngờ của Nguyễn Thành Nhân, nâng cao khí thế cho đội chủ nhà. Kết thúc hiệp 2, Thang Long Warriors tạm dẫn trước Hochiminh City Wings 30-39.

Jaywuan Hill bất khả chiến bại vào giờ chót, dập tan mọi nỗ lực của Nguyễn Thành Nhân - Ảnh 3.

Justin Young tỏa sáng để đem về lợi thế cho Thang Long Warriors.

Bước vào hiệp 3, các cầu thủ Hochiminh City Wings đã thi đấu hiệu quả hơn khi Nguyễn Thành Nhân tiếp tục gây sức ép vòng trong, san sẻ gánh nặng ghi điểm với Quinton Doggett.

Mặc dù vậy, mọi thứ không trở nên khả quan hơn với Wings khi các tay ném của họ như Cirey Cilia và Henry Nguyễn đều thi đấu không hiệu quả. Không chỉ vậy, Thang Long Warriors cũng triển khai phòng ngự 1-2-1-1 bắt người nguyên sân khiến Wings bối rối trong các pha triển khai tấn công.

Xem lại 34 điểm của Jaywuan Hill "thổi bay" Hochiminh City Wings tại Game 45 VBA 2018

Bên cạnh đó, Tô Quang Trung cũng tỏa sáng kịp thời để đưa Thang Long Warriors bứt lên về mặt điểm số. Khoảng cách nới dần lên đến 13 điểm. 

Nỗ lực của Quinton Doggett đã không thể giúp Hochiminh City Wings lật ngược thế trận khi Jaywuan Hill đã lấy lại phong độ ở hiệp 4. Thang Long Warriors đã nhẹ nhàng kết thúc trận đấu với tỷ số 72-90.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên VTVcab:
- Kênh Thể thao Tin tức HD
- Ứng dụng VTVcab ON
- Ứng dụng Onme
Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:
https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm