Jaywuan Hill chia sẻ kế hoạch tương lai, tiết lộ thời gian quay trở lại

Nhật Minh
thứ năm 15-8-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Jaywuan Hill đã chính thức chia tay mùa giải VBA 2019 sau khi gặp phải chấn thương và trong thời gian tới, King J đã có những kế hoạch cho bản thân

Trận đấu cuối cùng của Thang Long Warriors trong khuôn khổ regular season VBA 2019 đã chứng kiến một sự thay đổi đáng kể về mặt nhân sự của các chiến binh khủng long. Jaywuan Hill đã phải chia tay mùa giải VBA 2019 sau khi gặp phải chấn thương và làm người hâm mộ đội bóng không khỏi bàng hoàng. Cùng với những câu hỏi về chấn thương của Jaywuan, những fans trung thành nhất của Thang Long Warriors chắc chắn đang chờ đợi ngày mà King J có thể quay trở lại.

Jaywuan Hill  chia sẻ kế hoạch tương lai, tiết lộ thời gian quay trở lại

Jaywuan Hill ngồi trên hàng ghế courtside tại nhà thi đấu Tây Hồ hôm thứ Ba vừa qua.

Chia sẻ với phóng viên, Jaywuan nói về tương lai của mình: "Tôi đang thực hiện hồi phục và chữa trị ngay lúc này rồi. Trị liệu đá lạnh, mát xa và rất nhiều thứ khác để chuẩn bị sẵn sàng đến một đất nước mới ở châu Âu, và đó là dự định cho tương lai của tôi. Tôi phải nghỉ ngơi để sẵn sàng cho khoảng thời gian sắp tới.

Tôi sẽ ở Hà Nội và thực hiện công tác trợ lí huấn luyện, hỗ trợ các đồng đội hết sức có thể, hỗ trợ đội bóng hết sức có thể và mong rằng họ sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. Coach Matt sẽ trở lại Hà Nội vào thứ 6 và chúng tôi sẽ bắt đầu tập luyện cho Playoff."

Jaywuan Hill  chia sẻ kế hoạch tương lai, tiết lộ thời gian quay trở lại

Zachary Allmon trong vai trò thay thế Jaywuan Hill đã có màn ra mắt khá ấn tượng.

Cùng với đó, Jaywuan cũng trải lòng về mùa giải vừa qua: "Tôi không có điều gì để nuối tiếc cả. Tôi rất muốn được tiếp tục thi đấu cùng đội bóng, nhưng tôi cũng đã dốc hết sức mình trước đó để đưa đội bóng vào Playoffs. Điều đó là mục tiêu lớn nhất của tôi vì bạn biết đấy, mùa giải năm nay thật sự rất khắc nghiệt.

Dường như đây là lần đầu tiên tại VBA mà các đội bóng bám đuổi nhau sát nút như thế này. Tôi rất vui vì những gì tôi và các đồng đội đã làm được, chúng tôi đã chiến thắng liên tiếp 4 trận gần đây nhất. Hơi tiếc 1 chút về trận thua hôm nay nhưng cuối cùng thì các đồng đội của tôi cũng đã vào được PO."

Ngoài ra, King J vẫn đặt niềm tin rất lớn ở "người mới" và đặc biệt, Jaywuan đặt niềm tin ở Justin Young sau 4 năm sát cánh: "Chúng tôi đã sát cánh bên nhau tới 4 năm và đây là lần đầu tiên anh ấy thi đấu cùng người khác, chỉ cần thêm vài buổi tập nữa là họ sẽ ổn thôi."

Một sự thay đổi nhân sự khá lớn ngay trước thềm Playoff, liệu Thang Long Warriors sẽ làm gì để có thể tiến vào Finals? Hãy cùng chờ xem.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm